เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบ 5 โจ๋ลวง 3 ด.ญ.เข้ากระท่อมกลางป่า จับตรวจฉี่พบสีม่วง แจ้งข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ส่งตรวจหาร่องรอยกระทำชำเราหรือไม่

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพและข้อความ ลงในกลุ่มต่างๆ ของจังหวัดเพชรบูรณ์ว่า ประกาศตามหาคนหายออกจากบ้าน เป็นเด็กผู้หญิง 3 คน อายุ 13 ปี โดยบอกว่าจะไปหาเพื่อนและหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. เวลาประมาณ 13.00 น.

ทางญาติพยายามตามหา ก่อนพบเบาะแสว่ามีคนพบเห็นเด็กทั้ง 3 คน อยู่กับนายพีท อายุ 16 ปี และนายยุ อายุ 16 ปี อยู่ในเขตพื้นที่ ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จึงติดตามไป แต่ก็ไม่พบ หากใครพบเห็นหรือทราบเบาะแสให้แจ้งญาติตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ ต่อมาญาติไปแจ้งความคนหายไว้ ที่สภ.วิเชียรบุรี ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. นายต๋า ลุงของ 1 ในเด็กหญิง 3 คน พร้อมด้วยญาติๆ กว่า 20 คน ออกตามหาด.ญ.ทั้ง 3 คนอีกครั้ง หลังจากทราบว่ากลุ่มของนายพีทและนายยุ และเพื่อน อีก 2 คน รวม 4 คน พาเด็กหญิงทั้ง 3 คน หลบหนีไปอยู่ที่กระท่อมสวนมะขามหวานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

จึงประสานกับผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยนำทาง จนไปพบกับเด็กทั้ง 7 คน เมื่อกลุ่มวัยรุ่นชายทั้ง 4 คนเห็นจึงวิ่งหนี แต่ญาติๆ ช่วยกันไล่จับได้ทั้ง 4 คน พร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี เข้ามารับตัว นำส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินการตามกฎหมาย

เบื้องต้นทราบชื่อด.ญ.ทั้ง 3 คน คือ 1.น้องแก้ม (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี 2.น้องบิว (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี 3.น้องมิว (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี โดยทั้ง 3 คนอยู่ในสภาพมอมแมม ไม่ได้อาบน้ำมาหลายวัน

จากการสอบถามเด็กหญิงทั้ง 3 ยังอยู่ในอาการตกใจ บอกสั้นๆ เพียงว่าทั้ง 3 คน ชักชวนกันมาเที่ยวที่ตลาดวิเชียรบุรี มีเงินติดตัวมา 40 บาท พอดีมาเจอกลุ่มของนายพีททั้ง 4 คน เข้ามาพูดคุย จากนั้นจึงชวนกันไปเที่ยวต่อ ส่วนสาเหตุที่ไม่ยอมกลับบ้านนั้นเด็กหญิงทั้ง 3 คนอ้างว่า ทำตะกร้าหน้ารถหัก กลัวโดนด่า จึงไม่ยอมกลับบ้าน

ส่วนกลุ่มวัยรุ่นชาย 4 คน เข้าพบและให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน เบื้องต้นยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ แต่จากการสอบสวนพบว่า มีผู้เกี่ยวข้องอีก 1 คน ายุ 16 ปี เช่นเดียวกัน รวมทั้งหมดเป็น 5 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อและที่อยู่ของวัยรุ่นคนที่ 5 แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัว

หลังสอบปากคำเสร็จ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 4 คน ไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ปรากฏว่ามีฉี่สีม่วง จึงส่งปัสสาวะไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรี

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาวัยรุ่นทั้ง 4 รายในข้อหา พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สามปีถึงสิบห้าปี และปรับตั้งแต่หกพันบาทถึงสามหมื่นบาท

ส่วนคดีข้อหาเสพยาเสพติด รอผลตรวจยืนยัน และเนื่องจากวัยรุ่นทั้ง 4 คนเป็นเยาวชน จึงปล่อยตัวชั่วคราว และจะนัดหมายนำตัวเข้าพบอัยการ คดีเด็กและเยาวชน เพื่อสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ จะนำตัวเด็กผู้หญิงทั้ง 3 คนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อหาร่องว่าได้ถูกอนาจารหรือกระทำชำเราหรือไม่

 

************************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก ข่าวสด)