เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า คดีการตายของ “ เตี้ย มช. ” สุนัขเซเลบขวัญใจ นักศึกษา ม.เชียงใหม่ หลังตำรวจหนุ่มยศ ส.ต.ท. สังกัด ตำรวจตระเวนชายแดน เข้ามอบตัวกับตำรวจ ยอมรับว่าเป็นผู้พา เตี้ย มช. ออกจากม.เชียงใหม่ไปจริง แต่ไม่ได้ทำร้ายจนตาย ขณะที่เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ กระทำการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันควร และทิ้งซากสัตว์

ล่าสุดเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand – WDT โพสต์ระบุว่า หลังการประชุม ปรึกษาและขอความช่วยเหลือในการคืนความเป็นธรรมให้ในกรณี พี่เตี้ย มช.และได้รับการความกรุณาให้การช่วยเหลือและดำเนินการอย่างยุติธรรมที่สุด จาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. มอบหมาย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบ.ตร. และ พล.ต.ท.จารุวัฒน์ ไวศยะ ผช.ผบ.ตร. เป็นผู้อำนวยการดำเนินการ

 

 

WDT และประชาชน พร้อมคณะผู้ร้องเรียน ได้รับทราบจาก พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการประจำสำนักงานผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่า ได้มีการสั่งการลงดาบแรกให้ “ผู้ต้องหาคนแรก” ออกจากราชการไว้ก่อนเรียบร้อยแล้วถือเป็น อีกก้าวหนึ่ง ของความสำเร็จ “เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว” ดอกแรก ที่ต้องจดจำไว้เป็นประวัติศาสตร์ครับ

 

Cr. ข่าวสด