เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้ำตานองโรงงานชิ้นส่วนรถบรรทุก เจ้าของจัดเลี้ยงข้าวเที่ยงมื้อสุดท้าย ก่อนประกาศปิดโรงงานและเลิกจ้างพนักงานกว่า 50 คน

เฟซบุ๊กแฟนเพจ อมตะซิตี้วันนี้ ได้โพสต์ภาพบรรยากาศสุดเศร้าภายในโรงงานผลิตและจำหน่ายสินค้ากลุ่มอุปกรณ์ ชิ้นส่วนรถบรรทุกแห่งหนึ่งของ จ.ชลบุรี หลังจากเจ้าของโรงงานนัดพนักงาน 50 คน มาเลี้ยงข้าวเที่ยง และประกาศปิดโรงงานและเลิกจ้างงานแบบกะทันหัน ทำให้พนักงานถึงกับไม่พอใจที่ถูกเลิกจ้างกะทันหัน สุดท้ายถึงขั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุ โดยระบุว่า

“สุดเศร้าทั้งน้ำตา จัดเลี้ยงข้าวเที่ยงมื้อสุดท้ายนัดประชุม สุดท้ายเลิกงานกะทันหัน ชลบุรี โรงงานปิดตัวฟ้าผ่า วันที่ 1 มิถุนายน 2563 เวลา 13.30 น. ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่หมู่ที่ 11 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี มีพนักงานทั้งหมดประมาณรวม 50 คน ได้ถูกเจ้าของโรงงานบอกเลิกจ้างงาน โดยการจัดเลี้ยงข้าวพนักงานมื้อเที่ยงวันสุดท้าย ก่อนบอกพนักงานว่าโรงงานจะปิดตัวลงในการทำงานวันนี้เป็นวันสุดท้าย โรงงานแห่งนี้ได้ดำเนินการผลิตและจำหน่ายสินค้ากลุ่มอุปกรณ์ ชิ้นส่วนรถบรรทุก”

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยต่างพากันให้กำลังใจกลุ่มพนักงานที่ถูกเลิกจ้าง ขณะที่บางส่วนก็ชื่นชมเจ้าของโรงงานที่อย่างน้อยก็ยังมีการนัดกินข้าวและบอกกล่าวกันต่อหน้า ไม่ใช่ปิดโรงงานหนีไปดื้อๆ

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :เฟซบุ๊ก อมตะซิตี้วันนี้