เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สลด!! พาลูกไปหาหมอ แต่กลับไม่ถึงบ้าน ฝนตกถนนลื่น กระบะซิ่งเหินเสยเสาไฟเกาะกลาง ผัว-เมียเจ็บ ลูกสาว 6 เดือนดับ

เวลา 10.30 น. วันที่ 30 พฤษภาคม ร.ต.อ.ธัชกร นารานันทน์ญา รอง สว. สอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถยนต์กระบะลื่นถนนเสียหลักพุ่งชนอัดเสาไฟส่องสว่าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และมีเด็กวัย 6 เดือน เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบนถนนสายอินโดจีน ฝั่งมุ่งหน้าเข้าบ่อวิน หมู่ 8 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน ขับขี่ทางเดียว มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้สภาพพื้นถนนลื่น ที่บริเวณเกาะกลางถนนพบเสาไฟส่องสว่าง 2 ต้น หักโค่น ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ แต่งซิ่ง ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน งพ 3725 ชลบุรี อยู่ในสภาพด้านฝั่งผู้โดยสารนั่ง หน้ายุบเข้าไปด้านใน ยางล้อหน้าแตก พังเสียหายรอบคันรถ

ตรวจในรถ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อนายสุขสันต์ บุญเต็มพร้อม อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 ม.3 ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี คนขับ ศีรษะแตก และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ใกล้กันพบ น.ส.กัลยาณี จันคา อายุ 28 ปี นั่งข้าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณท้ายทอย มีบาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา นอกจากนี้ยังพบเด็กหญิง วัย 6 เดือน เสียชีวิตในสภาพศีรษะแตก และมีบาดแผลตามร่างกาย

สอบถามนายสุขสันต์ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้พาลูกสาวไปหาหมอ ที่คลินิก ต.ศรีราชา จนขากลับ ได้ขับกลับบ้านที่ ต.บ่อวิน ขับมาตามเส้นทางในเลนขวา ซึ่งขณะนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ตนเองมองไม่เห็นหลุมซึ่งมีน้ำขัง จนรถเกิดเหินเสียหลักพุ่งไปชนกับเสาไฟส่องสว่าง

ทั้งนี้ ขณะนี้แม่เด็ก ไม่ทราบว่าลูกสาวเสียชีวิต เพราะยังไม่มีใครกล้าบอก กลัวจะเกิดอาการช็อก เป็นอะไรไปอีกคน ซึ่งหลังจากนี้ ตำรวจจะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพเด็กที่เสียชีวิต ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป