เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปิดตำนาน “บังรน” เอเย่นต์ยานรก ลั่นไกเจาะสมองตัวเองดับคาบ้าน ขณะที่หน่วยสวาท ภาค 9 พร้อมอาวุธครบมือนำกำลังปิดล้อมบ้านตามหมายจับคดีฆ่าโหดที่ จ.พัทลุง หลังเคยประกาศกร้าว “ขอตายดีกว่า ให้ตำรวจจับ”(คลิป)

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ 29 พ.ค.63 ร.ต.อ.วรดร ใสสุชล สว.(สอบสวน) สภ.กันตัง อ.กันตัง จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุผู้ต้องหาตามหมายจับใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตขณะถูกเจ้าหน้าที่ปิดล้อมกดดัน ภายในบ้านเลขที่ 45/2 หมู่ 4 บ้านน้ำราบ ต.บางสัก อ.กันตัง หลังรับแจ้ง ได้ไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.อลงกรณ์ สีมาวุธ ผกก.สส.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.กันตัง พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ รอง ผบก.สส.ภ.9 พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง แพทย์เวร รพ.กันตัง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

ถึงที่เกิดเหตุ อยู่ในสวนยางพารา ห่างจากถนนสาย กันตัง-หาดยาว ประมาณ 300 เมตร เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ผู้ ตรวจสอบห้องนอนภายในบ้านพบศพ นายฮารน อุเส็น หรือ “บังรน” อายุ 40 ปี ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.4 บ้านน้ำราบ ต.บางสัก อ.กันตัง จ.ตรัง สภาพสวมเสื้อยืดสีกรมท่า กางเกงขาสั้นฟ้า ใช้อาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 จ่อยิงตัวเอง กระสุนเจาะเข้ากลางหน้าผาก ทะลุศีรษะด้านหลัง เสียชีวิตจมกองเลือดบนพื้นข้างเตียงนอน จำนวน 1 นัด ในสภาพท่านั่งคุกเข่าโน้มตัวมาข้างหน้าศีรษะตั้งพื้น ในมือขวายังคงกำอาวุธปืนอยู่ ภายในตัวบริเวณสะเอวยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.อีก 1 กระบอก

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดพัทลุง เลขที่ จ.337/2562 ลงวันที่ 11 ก.ย. 2562 ในฐานความผิดข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน หลังก่อเหตุร่วมกับพวกจำนวน 5 คน

ใช้อาวุธปืนสงครามไล่ยิงถล่มรถเก๋งจนพรุน 46 รู เป็นเหตุให้นายนิรันดร ชูรักษ์ อายุ 40 ปี เสียชีวิตคาที่ และมีผู้หนีรอดชีวิตได้อีก 2 คน จนกระทั่งมีการออกหมายจับผู้ตายซึ่งเป็น 1 ใน 5 ผู้ร่วมก่อเหตุ โดยมีสาเหตุมาจากขัดแย้งยาเสพติด เหตุเกิดริมถนนสายลำปำ – ทะเลน้อย ท้องที่ หมู่ 7 ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 5 ก.ย.62 ที่ผ่านมา

จนกระทั่งเช้าที่ผ่านมา ชุดสวาท หน่วยปฏิบัติการพิเศษภูธรภาค 9 ผนึกกำลังร่วมกับ ชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง พร้อมอาวุธครบมือ นำหมายจับเข้าปิดล้อมบ้านผู้ตายเลขที่ตามบัตรประชาชน แต่ไม่พบตัว จนกระทั่งสามารถขยายผลไปตรวจสอบยังบ้านของเครือข่ายผู้เกี่ยวข้อง รวมทั้งบ้านเครือญาติในพื้นที่ จำนวน 4 หลัง ประกอบไปด้วย บ้านผู้เป็นแม่,พ่อ บ้านที่คาดว่ามีสิ่งผิดกฎหมาย รวมทั้งขนำหลังหนึ่ง พบยาบ้าจำนวน 1,400 เม็ด

ต่อมาจึงทราบว่าผู้ต้องหาหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องนอนภายในบ้านที่เกิดเหตุกับแฟนสาว 2 คน ซึ่งเป็นบ้านญาติ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังปิดล้อมกดดัน รวมทั่งเจรจาให้ผู้ต้องหาเข้ามอบตัว ซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 ชม.แต่ไม่เป็นผล ในระหว่างที่แฟนสาวออกมาเจรจากับเจ้าหน้าที่ ทันไดนั้นได้ยินเสียงลั่นไกจำนวน 1 แฟนสาวจึงได้วิ่งเข้าไปในห้องนอน ก่อนจะเห็นภาพผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยประกาศศักดาไม่อ่อนข้อให้กับกฎหมายและตำรวจ แถมยังประกาศว่า “ขอตายดีกว่า ให้ตำรวจจับ” จนกระทั่งมาจบชีวิตด้วยตัวเองในครั้งนี้ ซึ่งทางญาติจะรับร่างไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป.

โพสต์โดย Nonthawat Wisutthipat เมื่อ วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2020

****************************************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก นพรัตน์ โชติเกษมกุล /77 ข่าวเด็ด จังหวัดตรัง)