เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบแล้วมือฆ่าโหดม่ายสาว-แฟนหนุ่มยัดถุงขยะ สารภาพแค้นถูกปั่นหัว

ให้รักและหึงหวง หลังก่อเหตุคิดหนีไปบวชชดใช้ความผิด แต่มาถูกจับกุมก่อน

จากกรณีพบศพคนถูกยิงตาย 2 ศพ ที่บริเวณสวนหลังบ้าน เลขที่ 40 หมู่ที่ 6 ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ โดยผู้เสียชีวิตคือน.ส.กมลทิพย์ สบกระสิบ อายุ 41 ปี หรือ กุ้ง เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ศพถูกห่อด้วยพลาสติกใสสีขาว และใกล้กันพบศพนายเจริญ มณี อายุ 50 ปี  ถูกยิงเสียชีวิตศพถูกยัดใส่ถุงขยะสีดำ โดยทั้งสองศพถูกนำมาโยนทิ้งรวมกับกองขยะ ที่บริเวณหลังบ้านในสวนมะม่วง ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา

 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 26 พ.ค.พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมทีมชุดสืบสวนสอบสวน ได้ทำการจับกุมตัวนายวสันต์ อินทรจักร์ หรือ ไข่ อายุ 43 ปี บ้านอยู่ ต.สันมหาพล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาในคดีฆ่า นางสาวกมลทิพย์ และนายเจริญ ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้ปูพรมตามล่าตัว

ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุพบว่านายไข่ได้มีการวางแผนลวงเจ้าหน้าที่ โดยเขียนจดหมายสั่งลาญาติ ทำเสมือนจะไปฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายได้พยายามหนีแต่สุดท้ายสามารถจับกุมตัวได้ที่วัดแห่งหนึ่งในอ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ขณะกำลังขอบวช จากการสอบสวนนายไข่ รับสารภาพว่า ทำไปเพราะถูกปั่นหัวให้รักและหึงหวงจึงลงมือก่อเหตุ โดยหลังก่อเหตุก็หวังจะตายตกตามกัน แต่ก็เปลี่ยนใจ คาดว่าจะหลบหนีและหาวัดเพื่อบวช ปฏิบัติธรรมชดใช้ความผิดที่ก่อลงไป แต่มาถูกจับได้เสียก่อน ซึ่งจะมีการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันที่ 27 พ.ค.และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

******************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก เดลินิวส์)