เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสในโลกทวิตเตอร์ เหตุสาวรายหนึ่งใช้บริการรถโดยสารสาธารณะสาย 99 รามคำแหง-เทเวศน์ แต่จะไปงามวงศ์วาน ขู่ซ้ำหากไม่ยอมขับไป จ่ายค่าแท็กซี่มา 300 บาท แถมนั่งคาประตูขึ้น-ลง ทำประชาชนที่ใช้บริการท่านอื่นต่างเดือดร้อนโดยทั่วกัน

สมาชิกทวิตเตอร์ “Kaewkanda”ได้เผยเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนหลายคนที่ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะสาย 99 รามคำแหง-เทเวศน์เนื่องจากหญิงสาวรายนี้ต้องการเดินทางไปงามวงศ์วานแต่รถโดยสารสาธารณะคันที่เธอไปก่อปัญหานั้นไม่ผ่านเส้นทางนั้น ทำให้หญิงสาวไม่พอใจ เลยลงมา นั่งคาประตูทางลง และบอกกระเป๋ารถโดยสารสาย 99 ให้เอาค่าแท็กซี่มาให้เธอ 300 บาท โดยผู้โพสต์ตั้งคำถามว่า “เธอสามารถทำแบบนี้ได้หรือ”

โดยมีเนื้อหาโพสต์ว่า “ยังงี้ก็มีด้วยเหรอ เห็นใจนะคนไม่มีอ่ะ แต่ยังงี้ก็ทำไม่ถูก เธอก้าวขึ้นรถถามกระเป๋าว่า รถไปงามวงศ์วานไหม กระเป๋าบอกไม่ไป เธอเลยลงมายืนคาประตูแบบนี้ แล้วบอกให้เอาค่าแท็กซี่มาให้เธอ 300 บาท แบบนี้ก็ได้เหรอ เกิดเหตุป้ายรถเมล์ ARL คลองตัน ปล. เราออกมาแล้ว ไม่รู้ว่าจบยังไงนะ”

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกพูดถึงมากมาย ว่าเพราะเหตุใดสาวรายนี้ถึงกบ้าทำให้คนอื่นเดือดร้อนไปด้วย และกลายเป็นเรื่องที่ชาวโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์มากมายบางรายชี้ว่าอาจมีปัญหาทางจิต หรืออาจไม่มีเงินเลยต้องใช้วิธีแบบนี้