เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากคดีสะเทือนขวัญ เมื่อพบศพนายเจริญ มณี อายุ 50 ปี และนางกมลทิพย์ สบประสิทธิ อายุ 40 ปี ร่างถูกคลุมด้วยถุงดำ ลากทิ้งในสวนลำไย ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ โดยตำรวจมุ่งปมชู้สาว เนื่องจากผู้ตายหน้าตาดีและมีหนุ่มมาติดพัน ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 26 พ.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจชุดสืบสวนได้เบาะแสของผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุแล้ว ทรายชื่อนายไข่ อายุ 43 ปี ชาวอ.แม่แตง เชียงใหม่ จากการตรวจสอบประวัติพบเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงตัดกำลังแกะรอยติดตามตัว โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังเร่งไล่ล่าตัว คาดได้ตัวแน่นอน ส่วนประเด็นการสังหารโหด 2 ศพ ตำรวจมุ่งปมชู้สาว และหักหลังกันทางธุรกิจ โดยอยู่ระหว่างขอศาลออกหมายจับ

จากการสืบสวนสอบสวนยังทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในวันที่ 23 พ.ค. ผู้ต้องสงสัยได้มาหาผู้ตายที่บ้าน และได้เจอกับแม่ของผู้ตาย โดยผู้ต้องสงสัยอ้างว่ามาตัดหญ้า และทำความสะอาดบ้าน โดยแม่ของผู้ตายเห็นว่าผู้ต้องสงสัยรู้จักกัน จึงให้กุญแจรีโมตเปิดประตูบ้าน

ต่อมาเมื่อผู้ต้องสงสัยเข้าไปในบ้านแล้วก็ได้มีปากเสียงกับนางกมลทิพย์ ก่อนลงมือสังหาร จากนั้นผู้ต้องสงสัยใช้มือถือของผู้ตายแชทลวงนายเจริญ ซึ่งรู้จักกับฝ่ายหญิง ให้มาหาที่บ้านในช่วงเช้าวันที่ 24 พ.ค. แล้วสังหารอีกศพก่อนหลบหนีไป

 

Cr. ข่าวสด