เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. พ.ต.ท. ณัฐพันธ์ เดชพลกรัง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หนองบัวโคก จ.ชัยภูมิ รับแจ้งมีอุบัติเหตุต้นไม้ล้มทับรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตและผู้ติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบนถนนสายหนองบัวโคก-อำเภอบำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ ถนนสายสุรนารายณ์ หมายเลข 205 จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.จัตุรัส และหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดหนองบัวโคก

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ผว 5373 นครราชสีมา ถูกต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับบริเวณหลังคารถยุบไปทั้งคัน ภายในรถพบคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนหญิงที่นั่งมาด้วยเสียชีวิตอยู่เบาะข้างคนขับ เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงนำตัวคนขับออกมาได้ ก่อนเร่งช่วยเหลือนำส่ง รพ.จัตุรัส ทราบชื่อคือนายบุญสวน ชัยรัตน์อายุ 55 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 20 หมู่ 1 ต่อหินโคน อ.จักราช จ.นครราชสีมา

 

 

ส่วนหญิงที่เสียชีวิตอยู่ภายในรถ ทราบภายหลังว่าเป็นภรรยาของคนขับ ชื่อนางเกษม ชัยรัตน์ อายุ 55 ปี ภายในรถยังพบสุนัขสีขาวอีก 1 ตัว ระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ สุนัขตัวดังกล่าวไม่ได้หนีไปไหน และยังนั่งเฝ้าร่างเจ้าของอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

 

ต่อมา พ.ต.ท. ณัฐพันธ์ เดชพลกรัง รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.หนองบัวโคก ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ส่วนสุนัขได้นำไปไว้ที่ สภ.หนองบัวโคก และเดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ติดต่อให้ญาติมารับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

 

Cr. ข่าวสด