เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แพทย์หญิงขับรถ HRV จากโรงพยาบาลจะกลับบ้าน วัยรุ่น 2 คนพกมีดสปาต้าขับมอเตอร์ไซค์ไล่กวด ปาดหน้าให้จอด แล้วเคาะให้เปิด หมอลดกระจก กะขอโทษคิดว่าขับเบียดใส่ โจรเห็นหน้าอุทาน”ผิดตัว”พร้อมขอโทษ หมอเข้าแจ้งความตรวจสอบวงจรปิดพบเป็นอดีตนักโทษ คาดปมหึงหวงคิดว่าแฟนสาวไปมีกิ๊กกับรถเหมือนกับหมอ เตรียมเรียกมาให้การ

วันที่ 20 พ.ค. 63 เฟชบุ๊กชื่อ”จรูญ ดีโพธิ์กลาง”โพสต์ คลิปภาพวงจรปิด ว่าหมอเดียร์ แพทย์ประจำโรงพยาบาลพุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ เกือบจะโดนวัยรุ่นใช้มีดฟันกลางถนน มีคนออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบ พบว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ผู้ประสบเหตุคือแพทย์หญิงกมลมาลย์ (หมอเดียร์) นวลเถลิงศักดิ์ อายุ 27 ปี แพทย์ประจำโรงพยาบาลพุทไธสง ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นชัดว่ามีวัยรุ่น 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110 สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับรถไล่ตามรถฮอนด้า HRV สีขาว ซึ่งเป็นรถของหมอเดียร์ไปอย่างกระชั้นชิด จากนั้นสองวัยรุ่นที่ขับตามได้ขับรถปาดหน้ารถหมอเดียร์ให้จอด ภาพจากกล้องวงจรปิดยังพบว่าวัยรุ่นทำมีดสปาต้าที่พกมาหล่นกลางถนน แล้วเดินไปคว้าเอามาคืนซึ่งเป็นจังหวะที่หมอเดียร์จอดรถพูดคุยกัน ก่อนจะแยกย้ายกันออกไป

จากการสอบถามหมอเดียร์ ทราบว่า เหตุเกิดวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากออกจากเวรจะขับรถกลับบ้านในเขต ต.พุทไธสง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 13.00 น.ได้มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขับตามมาอย่างกระชั้นชิด แล้วปาดหน้าให้จอด ตอนแรกคิดว่าตนเองน่าจะขับรถไปเบียดคนอื่น กะจะขอโทษถ้าได้ทำผิดไป

เมื่อจอดและกำลังลดกระจกลงตามที่สองวัยรุ่นบังคับ หนี่งในวัยรุ่นเงื้อมีดจะฟันเมื่อเห็นหน้ากันได้อุทานคำว่า”ผิดตัว”พร้อมยกมือไหว้ขอโทษแล้วขับรถหนีไป จึงรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย ก่อนเข้าแจ้งความไว้ กับ พ.ต.ท ภาสกร โพธิ์ขำ สารวัตรสอบสวน ( สภ.พุทไธสง )

ด้าน พ.ต.ต ชนะพล ดวงพุทชา สารวัตรสืบสวน สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง กล่าวว่า หลังรับแจ้ง ได้เข้าไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่าหนึ่งในสองวัยรุ่นคือนายทิน พึ่งพ้นโทษจากเรือนจำในข้อหายาเสพติด และเมื่อทำการสืบสวนแล้วเบื้องต้นสาเหตุน่าจะจำรถผิดคัน เพราะวัยรุ่นคนนี้ได้ไปพบรักกับหญิงสาวในเรือนจำในคดีเดียวกัน และคาดว่าฝ่ายหญิงน่าจะออกจากเรือนจำมาก่อน ต่อมาฝ่ายชายพ้นโทษออกมาแล้วมาทราบข่าวว่า ไปติดพันกับผู้ชายที่ขับรถยี่ห้อฮอนด้า รุ่น HRV สีขาว และคาดว่าน่าจะทำงานในโรงพยาบาล จึงมาดักรอหมายจะทำร้าย แต่ไปเจอเป็นแพทย์หญิงจึงขอโทษ

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตำรวจเตรียมเรียก นายทิน วัยรุ่นคนดังกล่าวมาให้ปากคำ ถึงแรงจูงใจที่แท้จริงในการก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งหากพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป