เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก จากกรณีที่ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปของสาวใหญ่รายหนึ่งที่ได้อุ้มสุนัขเข้ามาในร้านสะดวกซื้อ 7-11 แห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระแก้ว เป็นที่ทราบกันดีว่า เซเว่นมีกฏห้ามเอาสุนัขเข้าไปในร้าน ซึ่งผู้ใช้ดังกล่าว ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า เบาได้เบาครับคุณนาย รู้หมาคุณสะอาดแต่ต้องทำตามกฎเค้าบ้าง

โพสต์ดังกล่าว

ภายหลังทางด้านเพจ Red Skull Variety ได้เอามาแชร์ต่อ พร้อมระบุข้อความว่า หมาพี่สะอาดค่ะ พี่เอาน้องออกจากงานได้เลยนะ พี่ไม่อยากมีเรื่องชีวิตน้องจะอยู่ไม่เป็นสุขอีกเลย พี่จะฟ้องกรมประชาสัมพันธ์ กรมประชาสัมพันธ์เกี่ยวอะไร CP ต้องออกมาปกป้องพนักงานนะ เลี้ยงหมาพันธุ์ดึกดำบรรพ์ที่ยังไม่สาปสูญไปจากโลกเสียที

ป.ล.เห็นว่าเป็นเซเว่นสาขาบ้านแก้งในจังหวัดสระแก้ว ส่วนอิป้าเป็นนักกฎหมาย ของไร่อะไรสักอย่างในจังหวัดนั่นละ อันนี้เท่าที่ตามเผือกมานะ ยังไม่ชัวร์

โดยในคลิปเธอได้แสดงอารมณ์ที่ โกรธอย่างหนักในพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งนั้น ซึ่งเธอไม่พอใจที่พนักงานมาตักเตือนเรื่องการนำสุนัขเข้ามาในร้าน เธอจึงพูดใส่เป็นชุดว่า พี่ไปที่ไหนไม่เคยมีใครว่าพี่สักครั้ง แล้วน้องมาขึ้นเสียงกับพี่ พี่ก็ไม่โอเคนะ น้องรู้จักพี่น้อยไป พี่ไม่เคยมีเรื่องกับใครนะ แต่ถ้ามีเรื่องนี่น้องโดนออกจากงานเลยนะ ชีวิตน้องจะไม่มีความสุขอีกเลย

ล่าสุด มีคนแจ้งข้อมูลมาว่า ผู้หญิงในคลิป ทำงานอยู่ฝ่าย กฎหมาย ของไร่องุ่นแห่งหนึ่ง ที่ อ.กบินทร์บุรี ดูแล้วเหมือนเป็นคนไม่ค่อยปกติ

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก CP ALL โพสต์ตอบเจ้าของคลิปว่า ขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น ปกติบริษัทไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาในร้าน และจะแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ