เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โชเฟอร์…!! ข้างห้องแทงหนุ่มจับกังเมาหนักดับสลด หลังเข้าไปปลอบใจที่ถูกเมียทิ้ง กลับกลายเป็นโมโหนำสากมาไล่ตีเมียและตัวเอง จึงเดินเข้าห้องคว้ามีดแทงสวนไปดับคาห้องเช่า

เมื่อเวลา 22.10 น. วันที่ 17 พ.ค.63 ร.ต.อ.จักรพงษ์ ต้องแต้ม รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกแทงเสียชีวิต ที่ห้องเช่า เลขที่ 221 ซอยร่วมใจ หมู่ 4 ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อารี สินธุรา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ตำรวจสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี อาสากู้ภัยสว่างเมธาธรรมรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าปูนชั้นเดียวติดกันหลายห้อง พบศพนายทัศนาวัน ชูพรหมวงษ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 15 ต.เสอเพลอ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ภายในห้องเช่าของตัวเอง สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีแดง จากการชันสูตรพบถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณใต้ราวนมซ้าย 1 แผล ลิ้นปี่ 1 แผล เหนือราวนมขวา 1 แผล รวม 3 แผล พบไม้ตีพริกหรือสากกะเบือยาวประมาณ 1 ฟุตวางอยู่ข้างศพ และมีดปลายแหลมยาวประมาณ 6 นิ้ว เปื้อนเลือด และขวดเบียร์วางอยู่บนเสื่อหน้าห้องเช่า ส่วนมือมีดคือนายมนูญ หลวงศรี อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 236 หมู่ 1 ชุมชนหนองบัว ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

โดยนายมนูญ ให้การว่า ตนทำงานเป็นโชเฟอร์ขับรถโม่ปูน เช่าบ้านอยู่กับนางอุทิศ ทองโสม อายุ 51 ปี ภรรยาทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรธานี ก่อนเกิดเหตุ เวลา 20.00 น. ตนไปรับภรรยาเลิกงานกลับมาบ้าน เสร็จแล้วได้ซื้อเบียร์มานั่งดื่มหน้าห้องเช่ากับภรรยาและลูกเลี้ยง ไม่นานลูกเลี้ยงก็ขี่รถกลับไป ต่อมาผู้ตายซึ่งเช่าห้องอยู่ใกล้กัน ซึ่งดื่มเหล้าเมาอาละวาดทำลายข้าวของในห้องประจำทุกวัน ออกมานั่งปรับทุกข์เรื่องเมียหนีหายไป 1 วัน พวกตนจึงพูดปลอบใจ และบอกให้หาเมียใหม่ ทำให้ผู้ตายซึ่งมีอาการเมามาก ไม่พอใจ จากนั้นผู้ตายก็กลับไปห้องเช่า ไม่นานผู้ตายก็ถือสากกะเบือยาวประมาณ 1 ฟุตออกมาจากห้องเช่า เดินปรี่มาฟาดเมียตน 1 ครั้ง โดยไม่ทราบสาเหตุ ตนจึงเข้าไปห้ามว่า “อย่าทำ อย่าทำ อย่าตีเมียอ้าย” ผู้ตายหันกลับมาเอาไม้ฟาดตน 2 ครั้ง ตนจึงเข้าไปเอามีดในห้องครัว ออกมาแทงสวนผู้ตายหลายครั้ง ผู้ตายเดินกลับไปที่ห้องเช่าและล้มลงขาดใจตาย ส่วนตนก็รอมอบตัวกับตำรวจ

ด้านนางอุทิศ ทองโสม เมียมือมีด กล่าวว่า ผู้ตายกับเมียมาเช่าห้องอยู่ติดกับห้องตนประมาณ 1 เดือน มีอาชีพรับจ้าง เป็นจับกังแบกสินค้าขึ้นลงรถบรรทุก ส่วนเมียเป็นแม่บ้าน ไม่ได้ทำงาน ผู้ตายมักจะดื่มเหล้าเมาทุกวัน ทำให้เมียผู้ตายเอือมระอา และหอบเสื้อผ้าหนี ทำให้ผู้ตายเสียใจและแค้นมาก จึงนำเครื่องสำอางเมียออกมาเผา และทุบทำลายสิ่งของภายในห้องเช่า ก่อนจะออกมานั่งปรับทุกข์กับพวกตนที่หน้าบ้าน สามีตนจึงพูดปลอบใจว่า “เมียไม่ดีให้หาเมียใหม่” ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ เดินกลับไปห้องเช่า ไม่นานผู้ตายได้ถือสากกะเบือออกมาทุบทำร้ายตน ซึ่งนายมนูญได้เข้าห้าม ผู้ตายหันไปทุบทำร้ายนายมนูญ จึงถูกแทงด้วยมีด เป็นการป้องกันตัวก่อนจะเดินไปล้มตายในห้องตัวเอง

ด้าน พ.ต.อ.อารี สินธุรา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่น” ส่วนสาเหตุที่ทำให้แทงกันตาย เพราะผู้ตายถูกภรรยาทิ้ง จึงอาละวาดโวยวาย ผู้ต้องหาพูดปลอบใจ แต่ผู้ตายไม่พอใจ ได้เอาไม้มาตีเมียผู้ต้องหา ทำให้ผู้ต้องหาไม่พอใจจึงใช้มีดแทงสวนจนผู้ตายเดินเข้าไปในห้องเช่าแล้วล้มเสียชีวิต และยืนรอมอบตัว ซึ่งจะได้เรียกพยานในที่เกิดเหตุมาสอบสวนเพิ่มเติม และติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

*******************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก Thairath Online)