เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตายายขี่วินจยย.รับจ้าง ถูกยามไล่หาว่าจอดขวางทางในลานจอดรถ จนเกิดการชกต่อย รปภ.ไปหยิบไม้เพื่อมาไล่ตีอีก ยายเห็นท่าไม่ดีคว้ามีดจ้วงแทงสวนดับ

เมื่อเวลา 09.30 น. เมื่อวันที่ 19 พ.ค.63 พ.ต.ท.สำราญ ช่วยท้าว สว.สอบสวน สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งเหตุมี รปภ.ถูงแทงเสียชีวิตภายในลานจอดรถหลังตึกบางนาทาวเวอร์ ม.14 ซอยมิตรภาพ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย แพทย์ รพ.บางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดด้านหลังตึกบางนาทาวเวอร์ พบผู้เสียชีวิตเป็น รปภ. ทราบ ชื่อภายหลังคือ นายสถาพร ทองอินทร์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 298/2 ม.10 ต.น้ำรึม อ.เมืองตาก จ.ตาก นอนหงายเสียชีวิต อยู่กับพื้น สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้ากางเกงขายาวสีกรมท่า สวมรองเท้าหนังสีดำ ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทง ที่หน้าอกด้านซ้ายแผลกว้างประมาณ 5 ซม. ยาวประมาณ 10 ซม.ลึกเกือบ 10 ซม.คมมีดตัดขั้วหัวใจจนกระทั่งเสียชีวิต และใกล้กันพบ นางพะเยา เสนารักษ์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124/1 ม.2 ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ก่อเหตุและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ไปสอบสวนที่ สภ.บางแก้ว และส่งร่างผู้เสียชีวิตไปยังโรงพยาบาลรามาบางพลี เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด

จากการสอบถาม นางพะเยาว์ เสนารักษ์ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนและนายทัน เสนารักษ์ อายุ 73 ปี สามี ขับวินอยู่ปากซอย ได้วิ่งเข้ามาส่งผู้โดยสารภายในซอยดังกล่าวแล้วเกิดเฉี่ยวชนกับรถเก๋งคันหนึ่ง หลังเกิดเหตุสามีได้โทรศัพท์ตามตนเองให้เอาเอกสารออกมาให้ เมื่อมาถึงที่หน้าลานจอดรถ จึงรีบจอดรถเพื่อเอาเอกสารให้สามี

แต่ปรากฏว่ามี รปภ.ผู้เสียชีวิต เดินเข้ามาไล่ด้วยน้ำเสียงรุนแรง ตนพยายามบอกว่าเอาเอกสารมาให้ ขอเวลาแป๊บเดียว แต่ รปภ.ไม่ฟังจนเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะเข้าทำร้ายร่างกายตน และ รปภ.ได้เอาไม้เข้ามาตีใส่ตนจึงออกมาคว้ามีดปอกผลไม้เข้าไปต่อสู้ป้องกันตัว โดยใช้มีดแทงไปตามลำตัวหลายครั้งแต่ไม่รู้ว่าโดนตรงไหนบ้าง จนล้มลงเสียชีวิต

จากการสอบสวน น.ส.คมคลาย เสนารักษ์ อายุ 45 ปี ลูกสาวผู้ก่อเหตุและอยู่ในเหตุการณ์ ได้เล่าให้ว่า ก่อนเกิดเหตุ ตน 4 คนพ่อแม่และลูกสาว ได้พากันขี่รถจยย.เข้ามาในซอย เนื่องจากพ่อตนได้เกิดขี่รถไปเฉี่ยวชนกับรถเก๋งคันหนึ่งที่จะเลี้ยวเข้าลานจอดที่เกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยแม่กับพ่อได้จอดรถหน้าทางเข้าเพื่อที่จะเจรจากับคู่กรณีที่พ่อเฉี่ยวชนด้วย

แต่จู่ๆ ได้มีผู้ตาย ซึ่งทำหน้าที่ รปภ.ของลานจอดรถดังกล่าวเข้ามาต่อว่าจอดขวางทางเข้า และแม่ก็รู้จักกับ รปภ.ผู้ตายเป็นอย่างดี ได้บอกว่าเดี๋ยวจะขยับให้ แต่ผู้ตายได้ไม่พอใจด่าทอแม่และพ่อรวมถึงตนด้วย จึงได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ผู้ตายได้ชกพ่อและแม่ก่อน และไปเอาไม้มาทำท่าจะตีแม่และพ่อ จึงลากพ่อเข้าไปในลานจอดด้านใน ส่วนแม่เห็นท่าไม่ดีจึงได้วิ่งตามไปและใช้มีดปอกผลไม้ที่ซื้อมาเตรียมปอกกระท้อนแทงจนดับคาที่

ด้าน พ.ต.อ.ประสาทพร ศรีสุขโข ผกก.สภ.บางแก้ว เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้สาเหตุมาจากความอารมณ์ร้อนของทั้งสองฝ่ายจนนำมาซึ่งมีผู้เสียชีวิต ส่วน รปภ.ที่ถูกแทงนั้นพบว่า มีบาดแผลที่หน้าอกด้านซ้ายแผลกว้างประมาณ 5 เซนติเมตร ยาวประมาณ 10 เซนติเมตร ลึกเกือบ 10 เซนติเมตร คาดว่าคมมีดตัดขั้วหัวใจจนกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป