เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบครูหนุ่มหื่นอนาจารลูกศิษย์นักเรียน ป.6 แม่ช็อกหลังเห็นแชตครูคุยลามกกับลูกสาว ยันเอาเรื่องถึงที่สุด สารภาพสิ้นทำอนาจารลูกศิษย์จริง กอดจูบ จับของสงวน แต่ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ ทำในห้องคอมพ์

วันที่ 18 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้จับกุม นายนิกร หรือครูกร อายุ 39 ปี ครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ หลัง น.ส.โอ๋ อายุ 34 ปี ผู้ปกครองเข้าแจ้งความกล่าวหาว่าครูได้ล่อลวง ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ลูกสาว อายุ 12 ปี ปัจจุบันเรียนชั้น ป.6 ไปกระทำอนาจารในโรงเรียน ทั้งยังมีพฤติกรรมแชตเฟซบุ๊กกับลูกสาวในลักษณะลามกชู้สาว พร้อมทั้งได้นำหลักฐานการแชตมามอบแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

จากการสอบถามครูกรที่ถูกกล่าวหายอมรับสารภาพว่าได้กระทำอนาจาร ด.ญ.เอ ซึ่งเป็นลูกศิษย์จริงในลักษณะกอด จูบ จับของสงวน แต่ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดช่วงเดือน เม.ย.ช่วงปิดภาคเรียน ที่ห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนเพราะชักชวนเด็กให้ไปเรียน ซึ่งช่วงที่เพื่อนน้องลงไปข้างล่างก็เผลอตัวทำลงไป ยอมรับผิดในสิ่งที่กระทำไม่ขอแก้ตัว พร้อมยอมรับชะตากรรม ซึ่งได้ขอโทษเด็กและขอโทษพ่อแม่ของน้องไปแล้ว และได้ไปยื่นขอลาออกจากโรงเรียนเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด



ขณะที่ น.ส.โอ๋ แม่ ด.ญ.เอ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนและสามีทำงานอยู่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาว 2 คนอยู่กับยายที่บ้าน เมื่อประมาณวันพุธที่ผ่านมาลูกสาวคนโตได้โทรศัพท์ไปบอกว่ามีเรื่องปรึกษา พร้อมทั้งได้ส่งข้อความในแชตที่ครูคุยกับลูกสาวคนเล็กในเชิงชู้สาวและลามกกับลูกสาวของตัวเอง ตอนนั้นช็อกทำอะไรไม่ถูกเพราะก่อนหน้านี้เพิ่งคุยกับเพื่อนที่ทำงานเรื่องครู 5 คนที่กระทำชำเรานักเรียนลูกศิษย์ที่ จ.มุกดาหาร ไม่คิดว่าจะมาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับลูกสาวของตัวเอง



พอตั้งสติได้โทรศัพท์มาคุยกับลูกสาวคนเล็ก พยายามเค้นถามจนลูกสาวยอมเปิดปากบอกว่าถูกครูกรกระทำอนาจารด้วยการกอด จูบ และจับของสงวนจริง ตนตกใจมากแต่พยายามคุยกับลูกดีๆ ไม่ได้ดุด่าอะไร เพราะเป็นห่วงความรู้สึกของลูกไม่อยากให้คิดมาก แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าจะแค่อนาจารหรือทำมากกว่านั้นหรือไม่ จึงตัดสินใจเดินทางกลับมาบ้านแล้วพาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ยังรอผลตรวจอยู่

แม่ ด.ญ.เอยังบอกอีกว่า ในข้อความแชตครูก็พยายามบอกให้ลูกสาวลบข้อความออกด้วย และบางข้อความ ยังมีการถามลูกสาวด้วยว่ารู้เรื่องครูข่มขืนนักเรียนมั้ย กลัวหรือเปล่า ยืนยันว่าจะเอาเรื่องครูคนดังกล่าวถึงที่สุด เพราะไม่อยากให้ไปทำกับเด็กคนอื่นอีก

ล่าสุดวันนี้ นายนิกร หรือครูกร ที่ถูกคุมตัวในห้องขัง สภ.บ้านด่าน ก็อยู่ในภาวะเครียดและขอใช้สิทธิ์ไม่ไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุ โดยอ้างว่า อับอาย และกลัวจะถูกญาติของผู้เสียหายหรือชาวบ้านที่อาจจะโกรธแค้นรุมประชาทัณฑ์ อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนก็จะได้ทำเรื่องส่งฝากขังผ่านระบบวีดีโอคอลเฟอร์เรนซ์กับทางศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ตามมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อโควิด ซึ่งหลังจากทำเรื่องฝากขังเสร็จก็จะส่งตัวไปยังเรือนจำ

ด้าน พ.ต.อ.พงศธร โสกุล ผู้กำกับการ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า คดีดังกล่าวไม่ได้ยุ่งยากหรือซับซ้อนอะไร ประกอบกับตัวผู้ต้องหา ก็ให้การรับสารภาพว่าได้กระทำอนาจารเด็กจริง ซึ่งก็สอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหาย หลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนก็จะสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อสรุปสำนวนส่งอัยการให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ซึ่งก็จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ส่วนที่ตัวผู้ต้องหาไม่ขอไปทำแผนนั้นก็เป็นการใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย ซึ่งเบื้องต้นก็ได้แจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหา “กระทำอนาจารบุคคลอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเด็กนั้นเป็นลูกศิษย์ ซึ่งอยู่ในความดูแล, พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองและผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุอันสมควร” พร้อมคัดค้านประกันตัว เนื่องจากกลัวจะไปข่มขู่ผู้เสียหาย หรือยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน