เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสลด…!! เป็นอุทาหรณ์เตือนใจพ่อแม่ ปล่อยหนูน้อยวัย 3 ขวบ เข้าห้องน้ำ ตามลำพัง คาดเอื้อมมือเปิดก๊อกน้ำ ก้มหยิบขันพลัดตกลง ในถังน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 18 พค. ร.ต.อ. วิรัตน์ ตระกูลไทย รองสารวัตร( สอบสวน) สภ.บ้านบึง รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง ว่าเกิดเหตุ เด็กจมน้ำในบ้านพักเสียชีวิต ญาตินำมาให้แพทย์ประจำ รพ.สต.บ้านอ่างเวียน เพื่อช่วยชีวิต จึงเร่งรัดเข้าตรวจสอบ ที่รพ.สต. บ้านอ่างเวียน หมู่ที่10 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับญาติๆและผู้มาใช้บริการรักษา ต่างยื่นมุงดู เป็นจำนวนมาก โดยสภาพเด็ก ทราบชื่อ คือ เด็กหญิงวราภรณ์ สอนทิม หรือ น้องแอม อายุ 3 ขวบ ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ลำตัวเขียวคล้ำ อุจจาระเรี่ยราด ไม่มีชีพจร คาดว่าเสียชีวิตระหว่างนำส่ง
ส่วนนางสาววิไลพร ภูมิมี อายุ 27 ปี ป้าของน้องแอม เล่าว่า ตนเองเดินไปอาบน้ำที่ห้องน้ำด้านข้างบ้าน ได้ยินเสียงน้ำเปิดแรง ตะโกนถามว่าใครเข้าห้องน้ำ พร้อมๆกับเดินเข้าไปดูในห้องน้ำที่เปิดน้ำทิ้งอยู่ ปรากฏว่า เห็นขาของหลานสาวชี้ออกมาด้านบนของถังน้ำพลาสติก ส่วนหัวจมลงในน้ำ จึงรีบไปจับขาหลานแล้วดึงขึ้นจากถังน้ำพร้อมๆกับเรียกให้ญาติๆในบ้านมาช่วย และรีบนำตัวส่ง อนามัยบ้านอ่างเวียน ที่อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 5 กิโลเมตรซึ่งปกติหลานๆ จะช่วยดู แต่วันนี้ ต่างก็เข้าห้องเรียนออนไลน์กันหมด
ซึ่งในส่วนของพ่อแม่เด็กหญิงที่เสียชีวิต ในครั้งนี้ ผู้เป็นพ่อได้ต้องคดีถูกคุมขังตั้งแต่ยังไม่คลอด ส่วนผู้เป็นแม่ก็ได้หนีไปอยู่ที่อื่นประมาณ 1 ปี แล้ว ทำต้องอยู่ในการเลี้ยงดูของป้าๆ และปู่ ย่า พลัดกันเลี้ยงดู
เบื้องต้นทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุ เลขที่ 173/41 หมู่ที่ 2 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เป็นบ้านเก็บเครื่องมือช่าง และอุปกรณ์ก่อสร้าง ภายในเนื้อที่บ้านมีการสร้างห้องพักเรียงแถวติดต่อกัน จำนวน 5 ห้อง ส่วนน้องแอม อยู่ห้องในสุด ที่เป็นห้องปู่กับย่าอยู่ เยื้องกับทางเข้าห้องน้ำ ที่สร้างไว้จำนวน 3 ห้อง ส่วนห้องน้ำห้องแรก จุดเกิดเหตุ มีถังน้ำพลาสติก สีแดงสูง 46 เซนติเมตร กว้าง 42 เซนติเมตร ภายในถังน้ำมีขันพลาสติกอยู่ 1 อัน จึงได้ทำการภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะทำการเรียกตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด มาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ต่อไป

**********************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก ข่าวชลบุรี)