เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 18 พ.ค. ร.ต.อ.วิรัตน์ ตระกูลไทย รองสารวัตร( สอบสวน) สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง ว่า เกิดเหตุเด็กจมน้ำในบ้านพักเสียชีวิต ญาตินำมาให้แพทย์ประจำ รพ.สต.บ้านอ่างเวียน ช่วยชีวิต จึงเข้าตรวจสอบ ที่รพ.สต.บ้านอ่างเวียน หมู่10 ต.หนองอิรุณ เมื่อไปถึงพบญาติ ๆ และร่างเด็กผู้หญิง ชื่อน้องแอม อายุ 3 ขวบ ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ลำตัวเขียวคล้ำ ไม่มีชีพจร

น.ส.วิไลพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ป้าของน้องแอม กล่าวว่า ตนเดินไปอาบน้ำที่ห้องน้ำด้านข้างบ้าน ได้ยินเสียงน้ำเปิดแรง ตะโกนถามว่าใครเข้าห้องน้ำ พร้อมกับเดินเข้าไปดู จึงพบขาของหลานสาวชี้ออกมาด้านบนของถังน้ำพลาสติก ส่วนหัวจมลงในน้ำ น.ส.วิไลพร กล่าวต่อว่า จึงรีบไปจับขาหลานแล้วดึงขึ้นจากถังน้ำ และตะโกนเรียกให้ญาติในบ้านมาช่วย และรีบนำตัวส่งอนามัยบ้านอ่างเวียน ที่อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 5 กิโลเมตร ซึ่งปกติหลาน ๆ จะช่วยเลี้ยงน้องแอม แต่วันนี้ต่างก็เข้าห้องเรียนออนไลน์กันหมด

สำหรับพ่อแม่เด็กหญิงที่เสียชีวิต ผู้เป็นพ่อได้ต้องคดีถูกคุมขังตั้งแต่ยังไม่คลอด ส่วนผู้เป็นแม่ก็ได้หนีไปอยู่ที่อื่นประมาณ 1 ปี แล้ว ทำต้องอยู่ในการเลี้ยงดูของป้าๆ และปู่ ย่า พลัดกันเลี้ยงดู เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปบ้านที่เกิดเหตุ ในพื้นที่ ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง ภายในเนื้อที่บ้านมีการสร้างห้องพักเรียงแถวติดต่อกัน จำนวน 5 ห้อง ส่วนน้องแอม อยู่ห้องในสุด เป็นห้องปู่กับย่าอยู่ เยื้องกับทางเข้าห้องน้ำ ที่สร้างไว้จำนวน 3 ห้อง ส่วนห้องน้ำห้องแรก จุดเกิดเหตุ มีถังน้ำพลาสติก สีแดงสูง 46 เซนติเมตร กว้าง 42 เซนติเมตร ภายในถังน้ำมีขันพลาสติกอยู่ 1 อัน จึงได้ทำการเก็บภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะทำการเรียกตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด มาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

 

Cr. ข่าวสด