เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คลี่ปมการตาย “เตี้ย มช.” มูลนิธิวอชด็อกฯ ปักใจเชื่อ เป็นการวางแผนฆ่า เชื่อทำเป็นขบวนการ เตรียมเค้นผู้ต้องสงสัย วันนี้!

พี่เตี้ย มช. ขวัญใจนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หลังจากพี่เตี้ย ตายโดยพบว่า ถูกรถชนอย่างแรง จนอวัยวะภายในเสียหาย และตายอยู่ริมถนน พบคลิปสุดท้ายที่พบเจอพี่เตี้ย พี่เตี้ยถูกหนุ่มคนหนึ่งเรียกให้ขึ้นรถก่อนจะขับออกไป ก่อนที่จะสารภาพว่า พี่เตี้ยกระโดดลงจากรถ ทำให้โดนล้อหลังทับตาย

ล่าสุด มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand – WDT ได้โพสต์ความคืบหน้าของคดีดังกล่าว โดยระบุว่า เป็นความตั้งใจฆ่า มีคนทำมากกว่า 1 คน และมีเสียงปืนดังขึ้น คาดว่าถูกยิงจนตายก่อน โดยโพสต์ระบุว่า “พี่เตี้ยเอย… ในที่สุด พี่ก็ช่วยเราให้ความจริงเปิดโปงออกมาเอง

WDT ฟันธง ! แผนอุ้มฆ่าพี่เตี้ย มช.มีมากกว่าหนึ่งคนและทำเป็นขบวนการ มั่นใจ มีการนัดแนะวางแผนล่วงหน้า สงสัยขบวนการคนเกลียดเตี้ย ไปได้ทั้งร่วมกันกระทำเองและการว่าจ้าง เตรียมปิดห้องสอบสวนเครียดวันนี้ 18 พฤษภาคม 2563 พร้อมผู้บังคับบัญชาของผู้ต้องหา #ยัน! หยุดโกหก ว่าทำคนเดียวและเป็นอุบัติเหตุ พร้อมให้เปิดปากข้อเท็จจริงออกมาให้หมด

#ภาพกล้องวงจรปิดชัด ! ภาพรับเตี้ยขึ้นรถ กับ ภาพขี่รถมอเตอร์ไซต์ พาออกนอก มช. เป็นคนละคนกัน เสื้อผ้าคนละชุด คนละสี

#ประชาชนคนรักสัตว์ช่วยกันตรวจสอบสังเกตกล้องวงจรปิดชัดว่า คนรับเตี้ยขึ้นรถที่อ่างแก้ว กับคนที่ขับรถพาเตี้ยออกจากประตูหน้ามอ ใส่เสื้อผ้าคนละชุดกัน !

ขณะ ผู้ต้องสงสัยให้ปากคำกับ WDT และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2563 ว่าเป็นกระทะการกระทำของตนแต่เพียงผู้เดียวและเป็นอุบัติเหตุ ตั้งแต่รับเตี้ยขึ้นรถในเวลา 20.34 คืนวันที่ 3 พฤษภาคม 2563 พาออกไปทางประตูหน้ามอ แล้วเลี้ยวยูเทิร์นเข้าซอยพระนางข้างเทคโนเชิงดอย ซึ่งเป็นซอยเปลี่ยวแคบและมืด โดยอ้างว่า สงสาร เลยอยากพาขึ้นรถเที่ยว…

-พาไปเที่ยวตอน 20.30 ! พาออกไป…ทั้งๆที่เผลอพูดเองว่า รู้ดีว่าพี่อยู่ในระหว่างเวลาปรับพฤติกรรม โดยแอดมินและคณะกรรมการผู้ดูแล ผู้ครอบครอง ขอร้องสมาชิกแฟนคลับของพี่ช่วยให้ความร่วมมือโปรดอย่ารับพี่ขึ้นรถ ! #ประชาชนแห่ให้ข้อมูล หลัง WDT ร้องขอความช่วยเหลือร่วมมือจากประชาชนในพื้นที่ที่พบเห็นเหตุการณ์ไม่ปกติในคืนนั้น

ระบุตอนที่คนร้ายพาเตี้ยมา สวนกลับรถแกรปที่มาส่งอาหาร คนร้ายจึงขี่ผ่านไปก่อนในซอยที่ทั้งแคบและมืด เมื่อดูกล้องวงจรปิดอีกครั้ง

-เวลา 20.36 สวนกับรถแกรปตอน 20.40 #มีเสียงปืนดังสี่นัด ตอน 20.50 และมีคนร้ายขับรถผ่านหน้าบ้าน ผลการสอบสวนเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2563 ขัดแย้งกับ ผลชันสูตรโดยละเอียด ของศูนย์ชันสูตรโรคสัตว์ โรงพยาบาลสัตว์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ระบุว่า

“พบแผลถลอกของผิวหนังบริเวณหลัง ปลายขาหลัง และส่วนโคนของหาง ชั้นใต้ผิวหนังบริเวณดังกล่าวพบการคั่งเลือดและการบวมน้ำ

-บริเวณต้นคอมีแผลหลุมขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 0.5 ซม. #ลึกประมาณ 1 เซนติเมตร #จำนวน4แผล

ติดตามผลการทวงถามความยุติธรรมและการสอบสวนเครียดอย่างเข้มข้นของWDT และทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนและสอบสวน สภ.ช้างเผือก วันนี้ครับ !

#พี่คงนอนหายใจรวยรินรอความตายอย่างโดดเดี่ยวกว่าจะสิ้นใจ
#ต้องทนทุกข์ทรมานกับความเจ็บปวดจากการถูกกระทำย่ำยีอย่างโหดเหี้ยม
สิ้นปรานี…#บนกองขยะในซอยเปลี่ยวที่มืดมิด

ขอดวงวิญาณบริสุทธิ์ของพี่ เป็นกำลังใจให้ WDT เจ้าหน้าที่รัฐทุกหน่วยงานและประชาชนทั้งประเทศเรียกร้องความยุติธรรมมาให้พี่ให้ได้นะ”

พี่เตี้ยเอย…ในที่สุด พี่ก็ช่วยเราให้ความจริงเปิดโปงออกมาเองWDT ฟันธง ! แผนอุ้มฆ่าพี่เตี้ย…

โพสต์โดย มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand – WDT เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2020