เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี น้องชมพู่ เด็กหญิง 3 ขวบ หายตัวไปจากบ้านพักในอ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร นาน 4 วัน กระทั่งพบเป็นศพในสภาพเปลือยในป่าบนเขา ห่างจากบ้านพักไปประมาณ 2 กิโลเมตร เบื้องต้นตำรวจและกองพิสูจน์หลักฐาน ทีมแพทย์เก็บหลักฐานพบว่าเด็กถูกทำร้ายจนเสียชีวิต และถอดเสื้อผ้าเด็กทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ

โดยผลการชันสูตรศพน้องชมพู่ในรอบแรก ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือการล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ต้องรอผลอย่างเป็นทางการจากทางห้องแล็บนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง จากนั้นครอบครัวนำศพของน้องชมพู่ กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด และส่งตรวจที่นิติเวช ร.พ.ตำรวจ อีกครั้ง เนื่องจากติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต และยังไม่ขอเผาศพลูกสาวตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 18 พ.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับผลชันสูตรพลิกศพน้องชมพู่รอบ 2 โดยการตรวจสอบของสถานบันนิติเวช ร.พ.ตำรวจ พบบาดแผลที่อวัยวะเพศและร่องรอยทำร้ายร่างกายบนตัว น้องชมพู่ นอกจากนี้ยังเก็บของเหลวในช่องคลอด เพื่อไปตรวจสอบในห้องปฏิบัติการ คาดอีก 1 เดือนจะทราบผลอย่างละเอียด ซึ่งระยะการเสียชีวิตยังไม่นานเกินไป หากมีเชื้ออสุจิก็สามารถตรวจพบได้ว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่

ส่วนร่องรอยบาดแผลที่พบ แพทย์ได้เก็บตัวอย่างชิ้นเนื้อไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เนื่องจากชิ้นเนื้อสามารถระบุได้ว่า บาดแผลที่เกิดขึ้นเกิดจากการถูกทุบตี หรือกดทับ หรือมีการลากร่างเกิดขึ้นหรือไม่ ขณะเดียวกันแพทย์ยังเก็บตัวอย่างเลือด เพื่อนำไปตรวจหาสารเสพติดและสารพิษ ในการตรวจสอบว่ามีการวางยาหรือไม่ โดยทั้งหมดคาดว่าใช้เวลาอีก 30 วัน

 

Cr. ข่าวสด