เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ป้าต๋อย…!! ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์เต็มๆ20ล้าน

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ต่างเป็นวันที่ทุกคนรอคอยในการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล หลังจากที่ถูกเลื่อนมาเป็นเวลา 3 รอบ เนื่องจากสถานการณ์co vid19 ทำให้ไม่สามารถออกเลขรัฐบาลได้ แต่เมื่อวานที่ผ่านมาก็ได้กลับมาออกเลขกันอีกครั้ง โดยผู้คนส่วนมากมักกวาดซื้อกันหมดแผง เพราะรอวันนี้กันมานาน

ซึ่งในการออกเลขครั้งนี้ ก็มีผู้โชคดีอย่าง ป้าต๋อย อาศัยอยู่บ้านแม่ปะเหนือ หมู่ 1 ตำบลแม่ปะ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ทำอาชีพขายวัสดุก่อสร้าง

ป้าต๋อยก็ได้ซื้อลอตเตอรี่รอบวันที่ 1 เมษายน 2563 ออกวันที่ 16 พฤษภาคม 2563 ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 เลข 051095 จำนวน 3 ใบ

ขณะเดียวกันก็มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพการถูกรางวัลที่ 1 ของป้าต๋อย บนเฟสบุ๊คชื่อ สวิฏา เทพสุทะ ในข้อความว่า 18 ล้านค่าาาา แผงที่บ้านกิ่งเอง เย้ๆๆๆๆๆ ป้าต๋อยเองจ้าาาาา ร้านสินสุวรรณวัสดุแม่ปะ แสดงความยินดีด้วยนะคะ ออกที่แม่ปะเหนือ เห็นแต่ข่าว วันนี้ได้สัมผัสความรู้สึก ยินดีกับป้าต๋อยด้วยค่า

โดยคุณป้าต๋อย ได้เผยว่า หลังจากลอตเตอรี่ออก มีเจ้าของร้านสินสุวรรณวัสดุ ร้านขายวัสดุก่อสร้างตั้งอยู่ทางเข้าหมู่บ้านแม่ปะเหนือ ได้มาหาที่บ้านแล้วบอกว่าตนนั้นถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ ชาวบ้านต่างพากันมาแสดงความดีใจกันมากมาย และตนนั้นจึงถ่ายรูปกับบรรดาเพื่อนๆ ที่มาแสดงความยินดี และบุตรสาวจึงนำรูปมาโพสต์ลงในเฟสบุ๊คเพื่อร่วมแสดงความยินดีด้วย

ขอบคุณภาพจาก เฟสบุ๊ค สวิฏา เทพสุทะ

อย่างไรก็ตาม ต้องขอแสดงความยินดีในการรับทรัพย์กับป้าต๋อยครั้งนี้ด้วยจ้า

 

******************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก สวิฏา เทพสุทะ)