เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ ชนแล้วหนี บริเวณสะพานต่างระดับบางขันธ์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยปิกอัพคันหนึ่งได้ขับเบียดมอเตอร์ไซค์จนล้ม โดยผู้โพสต์ระบุว่า ยอมรับว่าผิดที่ไม่ใส่หมวกกันน็อคแต่ที่เขาชนแล้วหนีไม่ลงมาดูเราใจคุณทำด้วยอะไร

จากนั้นน.ส.สมหวัง สวินชัย อายุ 20 ปี เจ้าของโพสต์เปิดเผยว่า ในระหว่างที่ตัวเองขี่มอเตอร์ไซค์หลังจากกลับมาจากส่งขนมปังที่ธรรมศาสตร์เพื่อที่จะกลับบ้านหมู่บ้านย่านคลองหนึ่ง ระหว่างนั้นรถคันที่ชนเขาขับมาอย่างเร็วชนจนตัวเองได้รับบาดเจ็บแล้วก็มีพลเมืองดีขับรถตามหลังมาช่วยเหลือ

ส่วนคลิปวงจรปิดก็มีชาวต่างชาติขับรถเก๋งได้มอบคลิปให้ ขณะเกิดเหตุรถที่ชนจำทะเบียนรถไม่ได้เพราะว่ารถขับอย่างรวดเร็ว อยากจะฝากบอกว่าหากมีจิตสำนึกสักนิดหนึ่งช่วยจอดรถมาดูไม่อยากจะให้ขับไปแบบนี้ใจดำเกินไปซึ่งตัวเองก็ได้รับบาดเจ็บโดยมีแผลที่หัวเข่าแขนถลอกซึ่งขณะนี้ตัวเองก็ขาเจ็บ จะเดินจะนั่งก็ลำบาก ส่วนรถจักรยานยนต์ของตัวเองก็เสียหายเล็กน้อย

เบื้องต้นได้ไปบันทึกประจำวันต่อ พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวงไว้เป็นหลักฐาน

ด้านพ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าเหตุการณ์ที่มีรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์จนทำให้คนขับกับผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ และมีกล้องหน้ารถของพลดีบันทึกภาพไว้ได้นั้นขณะนี้ตนเองได้เห็นภาพแล้วและได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อจะได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

Cr. ข่าวสด