เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากมีการแชร์คลิปเหตุการณ์ของคนขับรถเก๋ง BMW สีขาว ที่ขับรถเฉี่ยวชนกับรถคู่กรณีในช่วงทางออกของห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่ง ย่านท่าพระ ก่อนที่คนขับรถบีเอ็ม ใช้ดาบซามูไร แทงเข้ามาในรถคู่กรณี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเข้าแจ้งความ ที่ สน.บคคลโล ก่อนที่พนักงานสอบสวน จะขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาตามภาพวงจรปิด ล่าสุดผู้ต้องหารายดังกล่าวเดินทางเข้ามอบตัวที่ สน.บุคคโล แล้ว และขณะนี้พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างสอบปากคำก่อนแจ้งข้อกล่าวหา

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม  2560 เวลาประมาณ 3 ทุ่ม ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านท่าพระ ในขณะที่ผู้เสียหายกำลังขับรถออกจากห้าง อยู่ๆ มีรถเก๋ง BMW สีขาว เลี้ยวออกมาจากซ้ายมือ มาชนรถของตน บริเวณล้อรถด้านซ้าย ซึ่งผู้เสียหายบอกว่า พูดดีๆ ไปว่า ออกมาแล้วครึ่งคันจะขับออกมาทำไม แต่ชายคนดังกล่าวกลับพูดจาหยาบคาย จากนั้นก็เดินไปหลังรถ หยิบมีดดาบความยาวกว่า 1 เมตร ออกมาจะทำร้ายญาติตนเองในรถจึงรีบลงมาห้าม จึงถูกมีดดาบเป็นแผลที่บริเวณฝ่ามือ เมื่อมีการเผยแพร่ภาพและเรื่องราวในโลกโซเชียล ทำให้ผู้ก่อเหตุได้รับความกดดันจนออกมามอบตัวดังกล่าว

นายมะนุ๊ ขะหลีดี อายุ 24 ปี หนุ่มบีเอ็มคนดังกล่าว ได้ขอเข้ามอบตัว เบื้องต้นยอมรับว่า พื้นเพเดิมเป็นคน จ.ปัตตานี แต่ปัจจุบันย้ายรกรากมามีครอบครัวที่กรุงเทพมหานคร โดยอาศัยอยู่ย่านบางยี่เรือ และประกอบอาชีพขายเสื้อผ้าตามตลาดนัดกลางคืน ก่อนเกิดเหตุตนพาลูกและภรรยา ไปเที่ยวที่ห้าง จากนั้นขณะกำลังขับรถเก๋ง BMW รุ่น 318 i สีขาว ทะเบียน กจ 8874 ปทุมธานี ซึ่งเป็นรถของพี่ชาย กลับออกจากลานจอดรถจะมุ่งหน้าเข้าบ้าน จู่ๆ รถก็เกิดเฉี่ยวชนกับรถของคู่กรณีช่วงก่อนที่รถจะเคลื่อนพ้นตัวห้างอยู่แล้ว ทำให้ตนรู้สึกโมโหจนฟิวส์ขาด เดินไปหยิบมีดดาบที่เพิ่งซื้อมาติดรถลงไปข่มขู่ โดยขอยืนยันเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากอารมณ์ชั่ววูบของตนเอง และขอยอมรับสารภาพผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษคู่กรณีรวมถึงคนในสังคมที่เห็นคลิปการกระทำของตนในที่นี้ด้วย