เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 02.00.วันที่ 29 ..60 ...สมชาย ซุ่มชิ่ม ร้อยเวรสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุ รถชนบนสะพานพิทักษ์คุมพล ฝั่งขาเข้าเมืองหาดใหญ่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน ตาย 1 คน จึงประสาน ...ไพศาล หะนิแร รองสวป.สภ.หาดใหญ่ รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่

 จุดเกิดเหตุบนกลางสะพานพิทักษ์คุมพล ฝั่งขาเข้าหาดใหญ่ พบรถจักยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 สีดำทะเบียน พบว 546กทม ด้านหน้าและล้อหลังพังยับ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110i สีดำแดงทะเบียน1กง 6160 ตรัง จอดอยู่ข้างสะพาน

พบศพ ..พุทธรักษา หนูเส้ง อายุ14 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ห่างจากรถจักยานยนต์ ประมาณ 2 เมตร และเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บ 4 คน เป็นชาย 2 คนและเด็กผู้หญิง 2 คน หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำตัว เด็กหญิง 2 คนไปส่งที่โรงพยาบาลหาดใหญ่

ส่วนเพื่อนชาย 2 คน ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ขา ไล่ล่ารถยนต์ มิตรซูบิซิ ปาเจโร่สปอต์ สีดำ ทะเบียน 4กฆ6477 กทม ไปได้สักระยะแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ติดตาม ตำรวจจึงติดตามจับกุมรถมิตรซูบิซิ ปาเจโร่สปอร์ต สีดำ ได้ที่ปากทางเข้าหมูบ้านนพเก้า ถนนริมเมือง .1 .ควนลัง .หาดใหญ่

โดยควบคุมนายนิวัฒน์ ทวีวงศ์ อายุ40 ปี คนขับรถ และเพื่อนอีก 1 คนมาสอบสวนที่สภ.หาดใหญ่ แต่ให้การไม่ค่อยรู้เรื่องเนื่องจากเมาทั้งคู่ แต่พอจะพอจับใจความได้ว่า ได้นั่งดื่มเหล้ากันที่รีสอร์ตของเพื่อนใน .ควนลังแล้ว จะไปดื่มเหล้าต่อที่ร้านเหล้าใน .หาดใหญ่ แต่มาเจอเกิดชนจยย.เสียก่อน

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่า กลับมาจากร้านน้ำชาในตัวเมืองหาดใหญ่ และมาจอดรถและนั่งเล่นที่สะพาน จู่ก็มีรถคันดังกล่าว วิ่งมาด้วยความเร็ว และชนเข้าไปที่จักยานยนต์ทั้งสองคันจอดอยู่ ขณะที่ผู้ตายกำลังทาแป้งจึงไม่เห็นรถที่กำลังพุ่งชน ทำให้เสียชีวิต

ที่มา – ข่าวสด