เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงาน เกิดเหตุการณ์เลวร้ายขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่สลัมทางตอนเหนือของประเทศอาร์เจนตินา เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านในละแวกนั้นว่า มีบ้านหลังหนึ่งตั้งวงปาร์ตี้เล่นไพ่แบบสุดเสื่อม เรียกกันว่า บ้านสยองขวัญ (House of Horror) โดยผู้ที่เป็นเจ้าของบ้านเป็นหญิงวัย 29 ปี เป็นแม่ลูกแปด และเธอได้ใช้ลูก ๆ ของเธอเป็นรางวัล ผู้ที่ชนะเกมไพ่จะได้มีเซ็กส์กับเด็ก
ชาวบ้านรายหนึ่ง เผยความน่าสลดหดหู่ใจ เล่าว่า ได้ยินเสียงเด็กร้องน่าสงสารดังออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว และวันก่อนเธอได้แอบบันทึกภาพของเด็กคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกเจ้าของบ้าน กำลังถูกข่มขืนที่บ้านหลังนั้น โดยที่เด็กก็ไม่สามารถหลบหนีออกมาได้ แต่เธอไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ จึงได้นำคลิปวิดีโอหลักฐานไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ
หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้บุกเข้าไปจับกุม มีการปิดถนนโดยรอบ เพื่อสกัดกั้นผู้ต้องหาที่พยายามหลบหนี โดยสามารถจับกุมหญิงผู้เป็นแม่ซึ่งผู้จัดตั้งวงไพ่ได้ รวมถึงชาย 5 คนที่เข้าไปร่วมเล่นไพ่ พร้อมทั้งได้ช่วยเหลือเด็ก ๆ ลูกของเจ้าของบ้านออกมาได้ ในจำนวนนี้ มี 4 ราย อายุระหว่าง 13-15 ปี ที่ถูกผู้เป็นแม่ใช้เป็นเหยื่อกาม ให้มีเซ็กส์กับชายที่ไปเล่นไพ่ หลังจากชนะเกม
สภาพสถานที่เกิดเหตุสร้างความหดหู่ใจให้กับทางเจ้าหน้าที่เป็นอย่างยิ่ง โดยทางตำรวจได้จัดการยึดของกลางที่เป็นหลักฐานจากบ้านหลังกล่าวมาได้ เป็นฟูกที่นอนเปื้อนเลือด รวมทั้งแอลกอฮอล์ บุหรี่ และไพ่ ด้านชาวบ้านที่เป็นพยาน ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ว่า แม่รายนี้จะให้ลูกเป็นเครื่องมือหากิน โดยจัดเล่นไพ่ขึ้นมา หากใครชนะก็จะได้มีเซ็กส์กับลูกของเธอ หากเธอชนะ เธอก็จะได้เงินจากผู้มาเล่นพนัน คาดว่าเธอน่าจะทำมานานกว่า 6 เดือนแล้ว ที่ผ่านมาแม่เด็กซึ่งเป็นคนติดเหล้า ก็มักละเลยลูกอยู่เป็นประจำ หลายครั้งยังทิ้งให้เด็ก ๆ อดอาหาร หรือให้ออกไปร้องขออาหารกินเอง เรียกได้ว่าเด็กทั้ง 8 ชีวิตต้องใช้ชีวิตอยู่ในสถานที่ไม่ต่างจากขุมนรก
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาผู้เป็นแม่ ในข้อหาจัดการค้าประเวณีและใช้ผู้เยาว์ซึ่งเป็นบุตรหาผลประโยชน์ ส่วนชายที่ถูกจับมาด้วย กำลังอยู่ระหว่างสอบสวนในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา รวมถึงเรื่องการใช้ความรุนแรงทางเพศ อย่างไรก็ดี รายงานของทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ระบุแน่ชัดถึงความสัมพันธ์ระหว่างหญิงผู้เป็นแม่และชายที่ไปเล่นไพ่