เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจหนุ่มออกเวรจากในเมืองโคราช ควบบิ๊กไบค์คู่ใจ จะไปหาญาติที่วังน้ำเขียว ชนอัดรถส่งน้ำแข็ง ไฟลุกท่วมไหม้รถทั้ง 2 คัน ตัวกระเด็นไปไกล 30 เมตร ตายคาที่

เวลา 09.30 น. วันที่ 14 พ.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หลังได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชนท้ายรถส่งน้ำแข็ง ไฟลุกไหม้ทั้งสองคัน บนถนนสาย 304 มุ่งหน้า อ.ปักธงชัย ช่วงขึ้นเนินบ้านอ่างหิน ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อซูซูกิ ไม่ทราบรุ่น พังยับเยินถูกไหม้เสียหายทั้งคันเหลือแต่ซาก ห่างกันประมาณ 300 เมตร พบรถส่งน้ำแข็งของ หจก.วารีเทพ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผอ 1801 นครราชสีมา ถูกไฟเผาไฟไหม้เสียหายเช่นกัน โดยท้ายรถส่งน้ำแข็งยุบตัวเข้ามาจากการถูกชน ซึ่งกู้ภัยได้นำคนขับรถส่งน้ำแข็ง ซึ่งได้รับบาดเจ็บ และศพผู้เสียชีวิต ส่ง รพ.ปักธงชัย

จากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ ส.ต.ต.กฤตพัฒน์ ภาคกินร อายุ 24 ปี สังกัดสืบสวนภาค 3 นครราชสีมา ช่วยราชการ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบศพบนถนน ห่างจากรถบิ๊กไบค์ไปราว 30 เมตร

ส่วนคนขับรถส่งน้ำแข็งชื่อ นายสมชิด แซ่อิ้ว อายุ 36 ปี พนักงาน หจก.วารีเทพ จ.นครราชสีมา อยู่บ้านเลขที่ 192 ม.4 ต.โคกไทย อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เบื้องต้น นายสมชิด มีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ เผยว่า ได้ขับรถมาส่งน้ำแข็งที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่ง และกำลังจะขับรถกลับโรงงาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งตนเองขับรถอยู่เลนซ้าย พร้อมเปิดไฟเลี้ยวให้สัญญาณเข้าเลนขวา เพื่อยูเทิร์นกลับรถ โดยมองกระจกหลังแล้วว่าไม่มีรถตามมา

แต่จู่ๆ ก็มีรถมอเตอร์ไซค์วิ่งมาชนท้ายรถอย่างแรง จนเกิดไฟลุกไหม้ มีควันออกมาจากทางท้ายรถ จึงหยุดรถเพื่อลงมาดู พร้อมกับมีรถบรรทุกขับผ่านมา ได้นำถังน้ำยาดับเพลิงมาช่วยดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถ แต่ตนบอกให้ไปช่วยดับไฟให้รถมอเตอร์ไซค์ก่อน กระทั่งมีรถน้ำของกรมทางหลวงมาช่วยดับไฟที่กำลังลุกไหม้ แต่ก็ช่วยไม่ทัน เป็นเหตุให้รถถูกไฟไหม้เสียหายทั้ง 2 คัน

ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังสอบถามรายละเอียดอยู่ที่รพ.ปักธงชัย แฟนสาวของ ส.ต.ต.กฤตพัฒน์ ผู้ตาย ทราบข่าวได้เดินทางมาที่ รพ.ปักธงชัย เพื่อมาดูศพ เมื่อเห็นได้ร้องไห้ด้วยความเสียใจ เล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อเช้าแฟนหนุ่มหลังจากออกเวร ได้ส่งตนเองไปทำงาน และบอกว่าจะขี่รถไปหาญาติพร้อมกับพักผ่อนที่ อ.วังน้ำเขียว และมาเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ซึ่งยังไม่อยากจะเชื่อว่าจะเกิดเหตุในครั้งนี้

ทางด้านคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ทำการสอบสวนคู่กรณีคือ นายสมชิด คนขับรถส่งน้ำแข็ง ซึ่งจะสอบสวนหลังจากที่นายสมชิดมีอาการดีขึ้น เนื่องจากตอนนี้ มีอาการปวดหัวอย่างรุนแรง และหลังจากสอบสวนได้ข้อเท็จจริงแล้ว จะทำการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป