เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงกับกุมขมับ…!!ผู้เชี่ยวชาญออกมายืนยันแล้ว กรณีเด็ก10ขวบทำแฟนสาววัย13ท้อง (คลิป)

เป็นข่าวที่ฮือฮาอย่างมากในประเทศรัสเซีย ท่ามกลางสถานการณ์ข้อโต้ แย้งของหลายๆถึงฝ่ายกรณีที่น้องชายวัย 10 ขวบบอกว่าเขาคือพ่ อของ เด็ กในท้องแฟนสาววัย 13 ปีจริงๆ

จากรายงานข่าวจากสื่อต่างประเทศเปิดเผยว่า Ivan ชายวัย 10 ขวบ และ Darya แฟนสาวของเขาที่กำลังตั้ง ค ร ร ภ์หลังจากที่ได้รับการเซ็นรับรองยินยอมอนุมัติจากผู้ปกครองแล้ว ทั้งสองคนก็ได้ไปออกรายการทีวีที่ชื่อว่า On Air Live เพื่อให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งนี้ได้รวมถึงผู้เชี่ยวชา ญหลายๆ ฝ่ายที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักของคนสองคนในเมือง Zheleznogorsk Darya หญิงที่เธอนั้นกำลังตั้ง ท้อ งได้ 2 เดือนแล้ว บอกว่าเธอได้รู้จักกับ Ivan ผ่านการแนะนำจากเพื่อนอีกคนหนึ่ง และซึ่งในตอนนั้นนั่นเองที่ทั้งสองได้รับรู้ว่าพวกเขาคือรักแรกพบของกันและกัน

และหลังจากผ่านไปเพียงแค่ 2 วัน พวกเขาทั้งสองก็ได้เริ่มคบหาดูใจกันในที่สุด “IVAN บอกว่าเขารักฉัน เราพยายามใช้เวลาอยู่ร่วมกันให้มากที่สุด เราทั้งสองชอบที่จะเดินไปตามถนน จับมือกันเดินไปและจูบกัน”

ซึ่งทั้งสองคนรักกันมาก คอยดูแลซึ่งกันและกันมาตลอด แม้แต่สถานะในโซเชียลมีเดียเองก็ยังถูกเปลี่ยนเป็นว่า “แต่งงานแล้ว” พร้อมกันกับการคบหาดูใจกันมาได้สักระยะหนึ่งก็กลายเป็นก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว Darya เล่าว่าเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานั้นเราทั้งสองก็ได้ มีอะไร กันเป็นครั้งแรกในบ้านของ Ivan ตอนที่แม่ของเขาไม่อยู่

สาวน้อย วัย 13 ปีเล่าถึงการมีอะไรกันครั้งแรก “มันคือไอเดียของ IVAN ที่อยากจะมีอะไรกัน โดยที่ฉันเองก็ไม่ได้คิดมากอะไร เขาปิดประตูโดยที่คากุญแจเอาไว้ เพื่อกันไม่ให้มีคนอื่นเปิดเข้ามาได้ ตอนนั้นฉันเองก็แอบคิดว่ามันน่ากลัวนิดๆ เหมือนกันนะ มันคงต้องเจ็บแน่ๆ เลย แต่แล้วความเจ็บนั้นมันก็แค่นิดเดียว หลังจากนั้นทุกอย่างก็กลายเป็นเรื่องปกติ มันดูน่าอายนิดหน่อยจนทำให้เราต้องมุดไปอยู่กันใต้ผ้าห่ม”

หลังจากวันนั้น Darya ได้บอกว่า ณ ตอนนั้นเธอเองก็คิดว่าแฟนอายุเพียงแค่ 10 ขวบและการมีอะไรกันคงไม่เกิดผลอะไรตามมาก็ได้ คิดว่าหลังจากนี้ก็คงจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็เล่าว่า ร่างกายของเธอก็เริ่มแปลกเปลี่ยนแปลงไปโดยเกิดอาการคลื่นไส้เวียนหัวอยู่เป็นประจำ ทำให้ Elena คุณ แม่วัย 35 ปีของเธอต้องพาเธอไปหาหมอที่โรงพยาบาลในตอนแรกแพทย์ก็บอกว่าเธอป่วยทั่วๆ ไปกินยาเดี๋ยวก็หาย แต่คนเป็นแม่ก็ยังรู้สึกไม่ไว้วางใจสักเท่าไหร่เพราะดูอาการที่เกิดขึ้นนี้มันมีลักษณะของคนที่เพิ่งท้อง

ด้านคุณ แม่จึงออกไปซื้อที่ตรวจ ครรภ์พร้อมกลับมาสอนให้สาวน้อยใช้ดู แล้วทั้งคู่ก็ได้รู้ว่า Darya กำลังตั้งท้องจริงๆ

Elena เล่าต่อว่า เธอนั้นรู้สึกตกใจเป็นอย่างมากที่ได้รู้ว่าสาวน้อยวัย 13 ปีของเธอตั้งครรภ์ โดยสาวน้อย สารภาพออกมาว่าก่อนหน้านี้เธอได้ไปมีอะไรกันกับ Ivan แฟนของเธอ

“ฉันเองยังไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร? ใครก็ได้ปลุกฉันที ฉันไม่อยากเชื่อเลยจริงๆแต่ในเมื่อ สาวน้อยของฉันบอกว่า เธออยากเก็บน้องในท้องเอาไว้ ฉันก็เห็นด้วยกับความคิดนั้นของเธอทันที” ความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญหลายๆ ฝ่ายอ่านมาถึงตอนนี้ เพื่อนๆ หลายคนก็คงจะเริ่มสงสัยกันแล้วว่าน้องอายุเพียงแค่ 10 ขวบสามารถทำผู้หญิงท้องได้แล้วจริงๆหรือ? ซึ่งในส่วนนี้เองก็ได้กลายมาเป็นข้อโต้แย้งที่ถูกพูดถึงในรายการ

ด้าน Denis Davydov นักจิตวิทยาที่ทำการสัมภาษณ์ Darya ก่อนหน้านี้ เขาค่อนข้างมั่นใจเป็นอย่างมากว่าสาวน้อย  นั้นน่าจะคบหาและมีความสัมพันธ์กับ Ivan แค่เพียงคนเดียวจริงๆ “การได้พูดคุยกับเธออยู่นานนั้นทำให้ผมสามารถพูดได้เลยว่า Darya ไม่ได้ติดต่อหรือมีความสัมพันธ์กับหนุ่มน้อยหรือชายหนุ่มที่ไหนอีกเลย เธอมี IVAN แค่คนเดียวจริงๆ”

ส่วนทางด้านนายแพทย์ Evgeny Grekov ผู้เชี่ยวชาญทางด้านระบบทางเดินปัสสาวะและบุรุษวิทยา เขาก็ได้ออกมาค้านแบบเสียงแข็งว่า Ivan ไม่มีทางเป็นบิดาของน้องได้ “เราตรวจผลลัพธ์ที่ออกมาจากห้องปฏิบัติการซ้ำกันไปมาถึง 3 รอบด้วยกันและมั่นใจได้ว่ามันไม่น่ามีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นได้ IVAN นั้นยังเป็นน้องอยู่และร่างกายของเขาก็ยังไม่มีการผลิต อสุจิเลยรวมไปถึงฮอร์โมนเพศ และถ้าจะให้พูดตรงก็คือ อวัยวะเพศของเขาก็ยังเป็นของน้องและขนตรงนั้นยังไม่ขึ้นเลยด้วยซ้ำ”

และขณะเดียวกัน กุมารแพทย์ที่ชื่อว่า Nikolai Skorobogatov ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอีกว่า ในหลักทางทฤษฎีนั้นทั้งสองคนก็เข้าสู่ช่วงวัยเจริญพันธุ์ด้วยกันทั้งคู่แล้ว และสามารถมีโอกาสที่จะเกิดเรื่องแบบนี้ได้จริงๆ

แล้วฝั่งหนุ่มน้อยวัย 10 ขวบที่บอกว่าเขาเป็นบิดาของน้องล่ะ ว่าไงบ้าง? ก่อนอื่นเลยคงต้องพูดถึงตอนที่พิธีกรได้สัมภาษณ์เพื่อนบ้านของ Ivan กันก่อน โดยชายวัยราวๆ 40 ปีเชื่อว่าน้อง ในท้องนั้นไม่น่าจะเป็นลูกของ Ivan ได้ ชายวัย40 ปีกล่าว่า“ก็เห็นๆกันอยู่ว่านี่น่าจะเป็น   น้องของคนอื่น พวกเขาก็แค่โบ้ยมาให้หนุ่มน้อยวัย 10 ขวบรับผิดชอบเท่านั้นเอง”

แต่ในคำพูดนั้นก็ทำให้ Ivan ได้ปฏิเสธเสียงแข็งและเขาพูดด้วยความมั่นใจมากๆว่าแฟนสาวนั้นมีแค่เขาคนเดียวจริงๆแน่นอนว่าบิดาของน้องไม่มีทางที่จะเป็นคนอื่นไปได้แล้ว “ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเรื่องจะบานปลายมาขนาดนี้ ถึงอย่างนั้น DARYA ก็ไม่เคยมีใครนอกจากผม ผมมั่นใจในเรื่องนี้มาก ผมคือพ่อน้องในท้องของเธอ”

ทางด้านมารดาวัย 28 ปี Galina แม่ของ Ivan เธอนั้นก็เชื่อว่า  ลูกชายของเธอเองคงไม่รู้ถถึงผลที่อาจจะตามมาทีหลังจึงทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น “พวกเขาไม่ได้ป้องกันเพราะพวกเขาไม่รู้เลยว่าจะเกิดผลตามมาจากสิ่งที่ทำนั้นจริงๆ ฉันเชื่อลูกชายของฉันนะ ฉันเชื่อว่าเขาคือบิดา ของเด็กฉันเข้าใจว่าบางทีก็ยังอาจมีบางเรื่องที่เขาไม่เคยรับรู้มาก่อน”

ถึงอย่างไรก็ตาม ณ ปัจจุบันก็ยังคงหาข้อสรุปไม่ได้ว่าเด็กในท้องนั้นเป็นลูกของเด็กชายวัย 10 ขวบจริงหรือไม่? เพราะว่าอายุครรภ์ของ Darya นั้นยังน้อยเกินไปกว่าที่จะตรวจ DNA ได้

(ชมคลิป)