เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าของรถเปรย อาจแจ้งจับคนเก็บไส้กรอกกลับบ้าน

จากกรณีรถขนส่งอาหารแช่แข็ง พลิกคว่ำบนถนนมิตรภาพ สระบุรี โคราช จังหวัดสระบุรี ซึ่งคนขับตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงบาล แต่ไส้กรอกที่บรรทุกมาเทกระจาดเกลื่อนถนน ทำให้มีชาวบ้านที่พบเห็นจอดรถมาเก็บไส้กรอกกลับไปเป็นจำนวนมาก ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 ตำรวจ สภ มวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ทราบเรื่องแล้ว อยู่ระหว่างรอให้เจ้าของรถ หรือเจ้าของไส้กรอกมาแจ้งความ เนื่องจากเป็นทรัพย์สินของบริษัท ส่วนรถบรรทุกและไส้กรอกทั้งหมดมีการทำประกันไว้ สำหรับชาวบ้านที่เก็บไส้กรอกไปนั้น จะถูกดำเนินคดีด้วยหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับผู้เสียหายว่าจะแจ้งความหรือไม่

ด้าน นส สมหญิง หอมไรย์ อายุ 33 ปี บุตรสาวนายสมชาย คนขับรถบรรทุกซึ่งกำลังรักษาษาตัวอยู่ที่โรงบาล ยอมรับว่า จากภาพที่มีชาวบ้านแห่เข้าไปหยิบไส้กรอกจากรถ ตนเองรู้สึกไม่สบายใจ มองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เหมือนซ้ำเติมความเดือดร้อนให้กับพ่อและครอบครัว ที่จะต้องรับผิดชอบสินค้าที่บรรทุกมา

ภาพเหตุการณ์

ภาพเหตุการณ์

ภาพเหตุการณ์

ขณะที่ นายชาติ ตื่มสูงเนิน อายุ 48 ปี เจ้าของรถที่บรรทุกไส้กรอก เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าทางประกันจะรับผิดชอบหรือไม่ ถ้าไม่เข้าข่ายคุ้มครอง ตนก็ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายเอง ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น ตนก็อาจจะแจ้งความชาวบ้านที่เข้าไปเก็บไส้กรอกในภายหลัง

ตอนนี้ต้องรอทางประกันตรวจสอบว่ากรณีนี้จะเข้าข่ายประกันด้วยหรือไม่ หากประกันไม่รับผิดชอบต้องแจ้งความดำเนินการกับชาวบ้านที่เก็บไส้กรอกไปในวันเกิดเหตุทั้งหมด

 

******************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก ข่าวช่องวัน)