เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เศรษฐินีเจ้าของโรงแรม แกะทุเรียนใส่ตู้ปันสุข ไม่ถึง 5 นาที หมดเกลี้ยง ใส่กล่องละ 1-2 พู ทำไว้ 100 กล่อง สด ๆ จากไร่ แจกให้คนที่อยากกิน

วันที่ 13 พ.ค. ที่ สภ.บ่อไร่ จ.ตราด พ.ต.อ.ชิตพล ยืนยาว ผกก.สภ.บ่อไร่ ได้ตั้งตู้ปันสุขขึ้น ปรากฏว่ามีชาวบ่อไร่นำสิ่งของ, อาหาร, เครื่องดื่มมาใส่ในตู้จำนวนมาก และมีชาวบ่อไร่เดินทางมานำสิ่งของไปใช้ในชีวิตประจำวันจำนวนมากเช่นกัน

และหนึ่งในนั้นคือ นางสายสมร เบญจมาศ เจ้าของโรงแรมบี เอ็ม เฮาส์ อ.บ่อไร่ ที่แกะทุเรียนสด ๆ จากสวนของตัวเองจำนวนกว่า 20 ลูก นำมาแบ่งใส่กล่อง กล่องละ 1-2 พู รวม 100 กล่อง มาใส่ตู้ปันสุขในช่วงเวลา 14.00 น.ปรากฏว่า ไม่ถึง 20 นาที มีชาวบ้านที่ทราบข่าวแห่กันมากว่า 50 คน เพื่อรับทุเรียน ซึ่งใช้เวลาเพียง 5 นาที ทุเรียนก็เกลี้ยงตู้

นางสายสมร กล่าวว่า การนำทุเรียนมาบริจาคใส่ตู้แบ่งปันในครั้งนี้ เนื่องจากเห็นว่ามีการบริจาคช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส จึงได้นำทุเรียนที่ปลูกเองและสุกพร้อมกันจำนวนมากไปบริจาคที่ตู้ปันสุข โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับมอบ ซึ่งผลตอบรับดีมาก วางใส่ตู้ไม่นานทุเรียนก็หมด เพราะหยิบกันคนละ 2-3 กล่อง ซึ่งก็ได้บอกว่าควรหยิบไปแต่พอกินเผื่อให้คนหลัง ๆ ได้บ้าง ทั้งนี้ไม่คิดอะไรมากเนื่องจากถือว่าเราทำบุญแล้วก็แล้วแต่คนรับจะทำอย่างไร

ชาวบ่อไร่หลายคนบ่นเสียดายเพราะมาหยิบไม่ทันเนื่องจากหมดไปในเวลารวดเร็ว เหลือเพียงเงาะ และสิ่งของจำนวนหนึ่งเท่านั้น พร้อมขอให้เจ้าของโรงแรมนำมาใส่ตู้อีกครั้ง