เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เด็กชาย 13 ถูกสาว 16 ปี ลวงไปข่มขืน แม่กลุ้มตามหาตัวทั้งคืน พบลูกสภาพอิดโรย ที่คอมีรอยแดง หวั่นลูกติดโรค ถ้ามายุ่งอีกเอาเรื่องแน่

วันที่ 11 พ.ค. 63 ร.ต.อ.จรัญ มาศเมฆ รองสว.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากนางน้อย (นามสมติ) อายุ 40 ปี ว่า เมื่อค่ำของวันที่ 10 พ.ค. 63 มีนางสาววา (นามสมมติ ) อายุ 16 ปี มาขอนอนอาศัยที่บ้านของตน โดยจะนอนกับลูกชายตน ชื่อ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ตนจึงว่ากล่าวตักเตือนไปว่าเป็นผู้หญิงมานอนบ้านผู้ชายไม่ดี ไม่เหมาะสม และไม่ให้นอน

หลังจากนั้น นางสาววาได้ชวนลูกชายของตนขึ้นซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ ที่นางสาววายืมเพื่อนบ้านมา โดยอ้างว่าเดี๋ยวจะมาส่งหลัง จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์พาลูกชายของตนออกไปอย่างรวดเร็ว ญาติ ๆ จึงขับรถมอเตอร์ไซค์ออกตามหา แต่ใกล้เวลาเคอร์ฟิว และรถสภาพไม่ดี จึงกลับบ้านมาบ้านก่อน ต่อมา มีเพื่อนบ้านอีกรายมาแจ้งตนว่ารถที่นางสาววาขับพาไป เป็นรถของเพื่อนบ้าน เจ้าของรถจึงได้ไปแจ้งความรถหายที่สภ.ทุ่งใหญ่

แม่ของ ด.ช.เอ ทราบข่าวจากเพื่อนของลูกว่า ลูกชายนั่งรอแม่อยู่ที่โรงเรียนด้วยอาการอิดโรย แม่จึงเดินทางไปรับ และสอบถามพบว่าตามร่างกาย ลำคอ หน้าอก มีรอยช้ำเป็นจ้ำแดงหลายจุด ซึ่งลูกชายได้เล่าว่า น.ส.วา ได้พาไปที่บ้านเพื่อนคนหนึ่งก่อนจะข่มขืนลูกชายตนเองจนสำเร็จความใคร่ และมีสภาพอย่างที่เห็น ทั้งนี้ ลูกชายรู้จักกับนางสาววาประมาณ 1 เดือน โดยนางสาววาทักมาจีบทางเฟซบุ๊ก แต่ไม่คิดว่านางสาววาจะกล้ามาหลอกพาไปกระทำมิดีมิร้ายเช่นนี้

“ที่ตนพาลูกชายมาแจ้งความไว้ก็เพื่อเป็นหลักฐานว่าลูกชายถูกหลอกไปกระทำโดยน.ส.วา เท่านั้น เนื่องจากน.ส.วา พ่อแม่แยกทางกันอาศัยอยู่กับยาย เมื่อตนไปถามยายของน.ส.วา ก็บอกไม่รู้ว่าจะทำยังงัยกับหลานสาว พร้อมทั้งบอกให้ตนไปแจ้งความเลย จากนี้ตนจะนำใบแจ้งความไปพบแพทย์เพื่อให้ลูกชายได้ตรวจร่างกาย เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และหลังจากนี้หากน.ส.วา มายุ่งเกี่ยวกับลูกชายตนอีก ตนจะไม่ยอมเด็ดขาด จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด” นางน้อย กล่าว

 

cr.อมรินทร์ทีวี ทุบโต๊ะข่าว