เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 10 พ.ค. นายอลงกรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี พร้อมด้วยนางจันทรี (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี นำ ด.ช.เอ นามสมมุติ อายุ 14 ปี ลูกชายซึ่งแขนพิการทั้งสองข้าง เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศราวุธ สาลีพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายบอล(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อนลูกชาย ที่ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ และมีการเผยแพร่คลิปที่ถ่ายจากกล้องโทรศัพท์มือถือลงเฟซบุ๊กจนมีการแชร์คลิปสนั่น เพราะเด็กที่ถูกทำร้ายนั้นพิการแขนทั้งสองข้าง ไม่มีทางสู้ประกอบกับผู้ที่ก่อเหตุนั้นมีร่างกายปกติและโตกว่า

นายอลงกรณ์ เปิดเผยว่า ตนเพิ่งเห็นคลิปเช้านี้หลังมีญาติซึ่งอยู่ต่างจังหวัดส่งมาให้ดู เมื่อตรวจสอบคลิปแล้วเลือดขึ้นหน้ากับการกระทำรับไม่ได้ขอเอาเรื่องถึงที่สุด เพราะลูกชายตนเองนั้นพิการแขนทั้งสองข้างถูกทำร้ายแบบไม่มีทางสู้ จึงต้องพาลูกเดินทางมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งจากการสอบถามบุตรชายทราบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 6พ.ค.2563 ที่ผ่านมา แต่ไม่กล้าบอกพ่อแม่

ด้าน ด.ช.เอ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่สนามเปตอง ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งคลองสิบ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยผู้ก่อเหตุนั้นเป็นเพื่อนที่รู้จักกัน ซึ่งคาดว่าไม่พอใจที่ก่อนหน้านี้ตนเองได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อนตนเองอยู่ในบ้านและจะเปิดประตูออกนอกบ้านเพื่อกลับบ้าน แต่ นายบอลคนที่ทำร้ายไม่ยอมเปิดและผลักประตูด้านนอกไว้ไม่ให้ออก เมื่อตนเองออกมาได้จึงบอกว่าเดี๋ยวเจอรุ่นพี่ กระทั่งตนเองกลับบ้านไปและมาพบกันอีกครั้งที่สนามเปตองจึงโดนทำร้ายทั้งที่ตนเองไม่ได้ก่อเหตุแต่อย่างใด

ด้าน ร.ต.อ.ศราวุธ สาลีพันธ์ ร้อยเวร สอบสวนสภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำเบื้องต้นและส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปตรวจสอบร่างกายที่ รพ.ธัญบุรีไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมาย

 

Cr. ข่าวสด