เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แอดมินเพจ เตี้ย มช. เผยพบร่างพี่เตี้ยริมถนน คาดตายหลายวันแล้ว พร้อมชี้แจงรายละเอียด ส่งร่างพิสูจน์หาสาเหตุการตาย ยืนยันไม่ได้ถูกยัดใส่ถุงทิ้งอย่างที่มีข่าว

จากกรณีช่วงค่ำวันนี้ (7 พ.ค.) ว่า เตี้ย สุนัขชื่อดังของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จากโลกนี้ไปแล้ว โดยยืนยันจากสัญญาณไมโครชิปที่ฝังอยู่ในตัวของสุนัข โดยในเวลาต่อมา ในโลกออนไลน์มีการแชร์ข้อมูลอ้างว่า เตี้ย พบเป็นศพถูกยัดอยู่ในถุงกระสอบพลาสติก ในป่า  พื้นที่ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ล่าสุดเพจ เตี้ย มช. ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า

ขอแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องพี่เตี้ยนะคะ ทางเพจได้รับแจ้งว่าเจอร่างสุนัขที่ป่าข้างทาง มีลักษณะคล้ายพี่เตี้ย ให้ทางแอดมินไปตรวจสอบ ร่างสุนัขดังกล่าวคาดว่าได้ตายมาหลายวันแล้ว และมีลักษณะคล้ายพี่เตี้ยจริง จึงให้ทางสัตวแพทย์นำเครื่องสแกนไมโครชิปมาตรวจสอบ (ไมโครชิปใช้สำหรับยืนยันตัวตนของสัตว์เท่านั้น ไม่สามารถระบุพิกัดได้) และยืนยันได้ว่าคือพี่เตี้ยจริง

ตอนนี้ร่างของพี่เตี้ยได้ถูกส่งมอบให้ทางคณะสัตวแพทย์ตรวจสอบสาเหตุการตายต่อไป หลังจากชันสูตรแล้ว เรื่องการจัดการร่างของพี่เตี้ย ทางเพจจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา และขออภัยสำหรับความล่าช้าในการแจ้งข่าวนะคะ ทางเราพึ่งจัดการเรื่องพี่เตี้ยกับทางคุณหมอเสร็จเรียบร้อยค่ะ หมายเหตุ: ร่างพี่เตี้ยไม่ได้ถูกถุงห่อหุ้มตามที่มีข่าวก่อนหน้านะคะ

ที่มา เฟซบุ๊ก เตี้ย มช.