เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 6 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชรินทร์ พานทอง รอง สว. (สอบสวน) สภ.ไทรย้อย จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตสาเหตุถูกยิงด้วยปืน บ้านเลขที่ 22/2 หมู่ 6 บ้านโคก ต.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเนินมะปราง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา ตรวจสอบหน้าบ้านหลังดังกล่าวมีข้าวของกระจัดกระจาย พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบชนิดที่ศีรษะ บริเวณกลางใบหน้า ทราบชื่อ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี

 

 

สอบถาม นายทองสุข (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี เป็นเจ้าของบ้านในที่เกิดเหตุ ให้การว่าลูกสาวของตนเป็นเพื่อนกับผู้ตาย ได้มีการชักชวนกันมานั่งกินหมูกระทะในช่วงเย็นที่บ้าน เวลาสองทุ่มโดยประมาณได้มีชายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน เข้ามาจอดที่หน้าบ้าน

และมีชายวัยรุ่นลักษณะผอมผิวคล้ำ สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น บุกถืออาวุธปืนลูกซองยาวเข้ามายิง น.ส.บี ผู้ตาย ที่กำลังนั่งกินหมูกระทะอยู่กับเพื่อนเสียชีวิตคาที หลังจากก่อเหตุได้ขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว มาทราบในภายหลังผู้ก่อเหตุ คือ นายเอ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าของผู้ตาย

 

 

สอบสวนนายมงคล (สงวนนามสกุล) บิดาของผู้เสียชีวิต ให้การว่า นายเอ คบหากับลูกสาวตนเองมาแล้ว 2-3 ปี และเคยมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน แต่แรกๆ ก็รักกันดี ระยะหลังน้องหนึ่งจับได้ว่านายเอ มีแฟนใหม่ มีเรื่องทะเลาะและเลิกกันมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็กลับมาคืนดีกันใหม่

สุดท้ายลูกสาวจับได้อีกว่านายเอไปมีผู้หญิงใหม่อีก ลูกสาวตนก็เลยบอกเลิกกันอีกครั้ง จนกระทั่งวันเกิดเหตุลูกสาว มากินหมูกระทะกับเพื่อนที่บ้านที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นนายเอ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาเพื่อมาขอคืนดี แต่ลูกสาวไม่คืนดีด้วย ทำให้นายเอ ขี่รถจักรยานยนต์กลับไป แล้วกลับมาใหม่ พร้อมปืนลูกซองยาว จ่อยิงลูกสาวคาวงหมูกระทะจนเสียชีวิต หลังจากนั้นได้หลบหนีไป ซึ่งเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมอย่างไม่น่าให้อภัย

ต่อมาพบว่า นายเอ คนร้ายที่ก่อเหตุ ใช้ปืนลูกซอง 5 นัด ยิงที่หน้าผากตนเองเสียชีวิต บริเวณถนนเปลี่ยวภายในหมู่บ้านจนเสียชีวิต โดยมีปืนลูกซองตกอยู่ข้างตัว 1 กระบอก เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายเอ คนร้ายที่ก่อเหตุ น่าจะกลัวความผิดที่ลงมือก่อเหตุยิงแฟนสาวจนเสียชีวิต จนตัดสินใจใช้อาวุธที่ก่อเหตุยิงตัวเองตายตาม อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง

 

Cr. ข่าวสด