เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 5 พ.ค. มิร์เรอร์ รายงานเรื่องราวของหญิงสาวชาวบัลแกเรียจากกรุงโซเฟียที่เสพติดการฉีดริมฝีปากให้ใหญ่อวบอิ่ม ฉีดมาแล้ว 20 ครั้ง และเชื่อว่าเป็นบุคคลที่มีริมฝีปากที่ใหญ่ที่สุดในโลก น.ส.แอนเดรีย อิวาโนวัน วัย 22 ปี ฉายาตุ๊กตาบาร์บีมีชีวิตแห่งบัลแกเรีย เริ่มแปลงโฉมเพิ่มขนาดริมฝีปากเมื่อปี 2561 ด้วยการฉีดกรดไฮยาลูโรนิค ซึ่งคลินิกเสริมความงามคิดอัตราค่าบริการประมาณ 5,400 บาท

 

 

หลังจากโพสต์รูปถ่ายริมฝีปากอวบนูนบนอินสาแกรมไม่นาน ฐานแฟนคลับของแอนเดรียก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว หญิงสาวเลยกลับไปเติมอีกเรื่อยๆ จนปัจจุบันฉีดมาแล้ว 20 ครั้ง รวมเป็นเงินมากว่า 100,000 บาท แอนเดรียเปิดใจว่า “ฉันรู้สึกดีมากๆ ที่จะเพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้นอีก แต่หมอบางคนคิดว่านี่เพียงพอแล้ว ถึงอย่างนั้นฉันยังต้องการให้ริมฝีปากคู่นี้ใหญ่กว่าเดิม หมอของฉันบอกว่าจะฉีดเพิ่มให้อีก 2-3 ครั้ง แต่ฉันต้องรออย่างน้อย 2 เดือนถึงจะฉีดรอบใหม่ได้

 

 

ฉันชอบริมฝีปากใหม่ของฉันมากๆ มันยากเวลากิน และหลังจากฉีดเสร็จแล้ว 2-3 วันก็ยิ่งยากขึ้น แต่ก็ไม่มีข้อห้ามที่ไม่ให้ฉันกินอะไร ฉันคิดว่าปากของฉันสวยหน้ารัก ฉันรักริมฝีปากนี้ ฉันไม่แน่ใจว่านี่เป็นริมฝีปากที่ใหญ่ที่สุดในโลกไหม แต่ต้องเป็นหนึ่งในริมฝีปากที่ใหญ่สุดๆ แน่ๆ ฉันคิดอย่างนั้น” แอนเดรียกล่าว