เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 4 พ.ค. ร.ต.อ.วิชิต รัตนธรรมโม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุพบศพหญิงผูกคอเสียชีวิต ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใกล้กับสนามกีฬาเทศบาลนครตรัง ถ.รัษฎา ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดตรวจสอบพร้อมชุดสายตรวจอินทรีย์ แพทย์เวรฯ รพ.ศูนย์ตรัง และมูลนิธิกุศลสถานตรัง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนห้องแถวชั้นเดียวติดกัน 2 ห้อง ที่ห้องครัวพบร่างผู้เสียชีวิต สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว แขวนคอตัวเองด้วยเชือกไนล่อนกับฐานคอมเพรสเซอร์แอร์ สภาพลิ้นจุกปาก ขาขวาพาดอยู่บนเคาน์เตอร์ ทราบชื่อคือ น.ส.สา อายุ 38 ปี ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด ภายในบ้านไม่พบร่องรอยการรื้อค้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.

มารดาผู้ตาย ให้การว่า ลูกสาวอาศัยอยู่ร้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง เป็นบ้านที่ลูกพี่ลูกน้องปล่อยให้เช่า ซึ่งเปิดร้านอาหารมาประมาณ 6 ปีแล้ว ขณะที่เมื่อเช้าที่ผ่านมา ยายของผู้ตายเข้ามาตะโกนเรียกเนื่องจากเห็นว่ายังไม่เปิดร้าน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินเข้าไปทางประตูหลังบ้าน ก่อนจะพบว่าหลานสาวเสียชีวิตแล้ว

 

 

ก่อนหน้านี้ลูกสาวก็มีบ่นให้ตนเองฟังอยู่เสมอว่า ช่วงนี้ร้านขายไม่ค่อยได้ ไม่มีลูกค้า ทำให้รายได้ถดถอยลง เนื่องจากภาวะโควิด-19 ประกอบกับเครียดเรื่องแฟนหนุ่มที่เคยแต่งงานและมีครอบครัวก่อนจะหย่าร้างกันไป และลูกสาวได้คบหากับแฟนหนุ่มคนใหม่ แต่ปรากฏว่ายังคงตามมาราวี ไม่ยอมที่จะเลิกรา แถมข่มขู่ว่าจะบีบคอให้ตาย และลูกสาวเคยมีการสั่งเสียไว้ อีกทั้งบ้านหลังดังกล่าวไม่มีใครเข้าออกนอกจากญาติ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากความเครียดเรื่องส่วนตัว ประกอบกับภาวะเศรษฐกิจที่ร้านไม่ค่อยมีลูกค้า แต่อย่างไรก็ตามทางญาติยังคงติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนจะนำร่างไปชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.ศูนย์ตรัง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

Cr. ข่าวสด