เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Job Jab ได้โพสต์คลิปอุบัติเหตุบริเวณแยกชิดลม ถนนสุขุมวิท กทม. ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา หลังตนเองกำลังขี่จักรยานยนต์ผ่านแยก และถูกรถเก๋งมิตซูบิชิ สีขาว ฝ่าไฟแดงพุ่งชน จนได้รับบาดเจ็บพร้อมแฟนสาว ซึ่งหลังเกิดเหตุคู่กรณี ซึ่งเป็นเด็กชายวัย 16 ปี ลูกครึ่งไทย-ไลบีเรีย ไม่มีใบขับขี่ ได้ขับรถหลบหนีไป

นายอนุพงษ์ อยู่รอด อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตอนแรกตนไม่ได้ตั้งใจจะลงคลิปเพราะกลัวเสียรูปคดี และคิดว่าจะเคลียร์จบกับคู่กรณี แต่ปรากฎว่าเมื่อได้พบแม่เด็กที่ สน.ลุมพินี และเรียกค่าเสียหายที่เกิดขึ้นประมาณ 160,000 บาท ซึ่งเป็นค่ารักษาพยาบาล และค่าซ่อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เอดีวี แต่แม่เด็กบอกว่า ถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องเอา ตนจึงตัดสินใจนำคลิปมาลง

นายอนุพงษ์ บอกว่า จากการย้อนกล้องวงจรปิดดูพบว่าคู่กรณี ได้ขับรถบนถนนสุขุมวิท จากราชประสงค์ มุ่งหน้าไปยังเพลินจิต ในช่องทางขวาและกลาง ทั้งที่ถนนเส้นดังกล่าว ให้วิ่งได้เลนซ้ายเลนเดียวเท่านั้น โดยเพื่อนของคู่กรณีซึ่งเป็นเด็กอายุ 16 ปีที่นั่งมาด้วยกันก็บอกว่า “ถึงลงไปก็ช่วยอะไรไม่ได้” โดยรถของคู่กรณีนั้นไม่มีทั้งประกันภัย และ พ.ร.บ.รถยนต์ ซึ่งหลังจากนี้เตรียมที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.