เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 28 เม.ย. สมัชชานักศึกษาอีสาน โพสต์คลิปวิดีโอ ชวนคิดบัญชีรัฐบาล ความว่า นักศึกษาอีสานจาก 6 มหาวิทยาลัย ได้แก่ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ,มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ,มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี ,มหาวิทยาลัยราชภัฎสกลนคร ,มหาวิทยาลัยราชภัฎชัยภูมิ และ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
รวมตัวเป็น สมัชชานักศึกษาอีสาน เพื่อรวบรวมความอัดอั้นตันใจของทุกท่านไปไล่รัฐบาลที่ไม่มีความโปร่งใสในการบริหารจัดการภายหลังโควิดซา

ภายใต้สถานการณ์วิกฤต โควิด-19 ที่บริหารจัดการโดยรัฐบาลที่ไม่ได้มาจากอำนาจของประชาชน ฝากคราบน้ำตา และรอยบอบช้ำให้กับประชาชน ไม่ว่าจะด้าน เศรษฐกิจ ปากท้อง ความมั่นคงทางอาหารของพวกเรา รวมถึงสิทธิ เสรีภาพในการวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาล

ถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะมาร่วมกันเคลื่อนไหว ส่งเสียงให้ดัง ไล่ #รัฐบาลเฮงซวย ร้อยเรียงประชาชนทุกคนก้าวไปด้วยกัน จึงเชิญชวนทุกคนที่สนใจมาร่วมกิจกรรม เคลื่อนไหวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ จนกว่าเราจะได้มารวมกัน ปิดบัญชี คสช คิดบัญชีเผด็จการด้วยกัน เพื่อ สิทธิ เสรีภาพ สวัสดิการ ประชาธิปไตย สิทธิมนุษยชน

 

สมัชชานักศึกษาอีสาน ชวนคิดบัญชีรัฐบาล

นักศึกษาอีสานจาก 6 มหาวิทยาลัย ได้แก่มหาวิทยาลัยขอนแก่นมหาวิทยาลัยมหาสารคามมหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานีมหาวิทยาลัยราชภัฎสกลนครมหาวิทยาลัยราชภัฎชัยภูมิมหาวิทยาลัยอุบลราชธานีรวมตัวเป็น สมัชชานักศึกษาอีสาน เพื่อรวบรวมความอัดอั้นตันใจของทุกท่านไปไล่รัฐบาลที่ไม่มีความโปร่งใสในการบริหารจัดการภายหลังโควิดซาภายใต้สถานการณ์วิกฤต โควิด-19 ที่บริหารจัดการโดยรัฐบาลที่ไม่ได้มาจากอำนาจของประชาชน ฝากคราบน้ำตา และรอยบอบช้ำให้กับประชาชน ไม่ว่าจะด้าน เศรษฐกิจ ปากท้อง ความมั่นคงทางอาหารของพวกเรา รวมถึงสิทธิ เสรีภาพในการวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะมาร่วมกันเคลื่อนไหว ส่งเสียงให้ดัง ไล่ #รัฐบาลเฮงซวย ร้อยเรียงประชาชนทุกคนก้าวไปด้วยกันจึงเชิญชวนทุกคนที่สนใจมาร่วมกิจกรรม เคลื่อนไหวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ จนกว่าเราจะได้มารวมกัน ปิดบัญชี คสช คิดบัญชีเผด็จการด้วยกัน เพื่อ สิทธิ เสรีภาพ สวัสดิการ ประชาธิปไตย สิทธิมนุษยชนติดตามพวกเราได้ที่แฟนเพจ สมัชชานักศึกษาอีสานทวิตเตอร์ @EsanStudents

โพสต์โดย สมัชชานักศึกษาอีสาน เมื่อ วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2020

 

Cr. ข่าวสด