เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน บ้านสี่เหลี่ยม ต.สี่เหลี่ยม อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ว่าเกิดเหตุสลดชายหนุ่มในหมู่บ้าน ซึ่งไปทำงานรับจ้างอยู่ที่ จ.ปทุมธานี ได้ถ่ายทอดสดหรือไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ขณะกำลังจะผูกคอตัวเองภายในห้องพัก เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 24 เม.ย. ซึ่งญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ ที่เห็นไลฟ์ ต่างพยายามโทรและส่งข้อความเข้าไปปลอบใจ แต่ก็ไม่เป็นผล ชายหนุ่มคนดังกล่าวตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตต่อหน้าญาติและเพื่อนๆ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเกิดของผู้เสียชีวิต พบญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านกำลังช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ เพื่อรอรับร่างนายเอกพงษ์ หรือเอก อายุ 32 ปี ที่ไลฟ์ผูกคอเสียชีวิต กลับมาประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว โดยเฉพาะนางเอียด รักษา อายุ 54 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเห็นลูกก่อเหตุต่อหน้า แต่ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะอยู่ไกล ทั้งนี้ทราบว่าเพื่อนที่ทำงานด้วยกันที่ จ.ปทุมธานี ที่เห็นไลฟ์ก็พยายามโทรไปปลอบใจ แต่ไม่กล้าออกไปช่วยเพราะกลัวเลยเวลาเคอร์ฟิว เนื่องจากตอนเกิดเหตุก็ประมาณ 3 ทุ่มเศษแล้ว

นางเอียด กล่าวว่า ตนมีลูกทั้งหมด 3 คน ผู้ตายเป็นคนที่ 2 ส่วนคนโตสุดแยกย้ายไปทำงาน และคนเล็กกำลังจะบวชพระ ก่อนเกิดเหตุมีญาติพี่น้องนำโทรศัพท์มาบอกให้แม่ดูว่าลูกชายกำลังจะผูกคอตาย ตนตกใจมากจึงโทรไปหาญาติที่ทำงานอยู่ใกล้ ให้รีบไปช่วยแต่ก็ไม่ทัน ลูกชายใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว

นางเอียด กล่าวต่อว่า เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน ลูกชายพาภรรยาและหลานลูกน้อยมาไว้ที่บ้าน เพราะกลัวจะติดโควิด อีกทั้งช่วงนี้ก็ไม่ค่อยมีงาน เนื่องจากสถานการณ์โควิด จากนั้นลูกชายก็กลับไปทำงานที่ปทุมธานีคนเดียว คิดว่าลูกชายอาจจะเครียด เพราะรายได้ไม่พอใช้จ่าย

ขณะที่ น.ส.ศศิภา อายุ 21 ปี ภรรยาของนายเอกพงษ์ กล่าว เมื่อเวลาประมาณ 3 ทุ่มเศษ เห็นสามีไลฟ์จะฆ่าตัวตายด้วยการใช้เชือกผูกคอตัวเอง ก็ตกใจมากทำอะไรไม่ถูก พยายามปลอบใจแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล ส่วนสาเหตุก็คิดว่าน่าจะเครียดเรื่องงานที่ไม่สามารถทำงานได้ปกติเหมือนเดิม ทำให้รายได้ไม่เพียงพอ จนสามีต้องพาตนเองและลูกกลับมาส่งไว้ที่บ้าน แล้วกลับไปทำงานคนเดียว หลังเกิดเหตุตนก็ทำการลบคลิปที่สามีไลฟ์ในเฟซบุ๊กทิ้ง เพราะทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

Cr. ข่าวสด