เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ด.ช.ฉุดด.ญ.12 เข้าห้องน้ำวัด บังคับขืนใจ เจ้าตัวปฏิเสธ แต่ตร.มีหลักฐานยืนยันทำผิดจริง ส่งตัวฝากสถานพินิจฯ กรุงเทพฯ รอส่งฟ้องศาล

กรณี ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นป.6 ถูกด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุประมาณ 14 ปี วัยรุ่นเร่ร่อนพาตัวไปทำร้ายร่างกาย และพยายามกระทำอนาจารด้วยการบังคับให้อมอวัยวะเพศในห้องน้ำวัดดังแห่งหนึ่งย่าน ถนนเอกชัย แขวงบางค้อ เขตจอมทอง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้เห็นเหตุการณ์บันทึกภาพไว้ และนำเรื่องราวไปโพสต์เผยแพร่ในโลกออนไลน์ ต่อมานางไก่ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี แม่ของด.ญ. เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.นพรัตน์ หมื่นวงศ์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ผกก.สน.บางขุนเทียน กล่าวถึงการดำเนินคดีกับ ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เด็กชายที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและพยายามบังคับให้ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปีนักเรียนชั้นป.6 โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง กระทำอนาจารในห้องน้ำร ก่อนที่แม่ของผู้เสียหายจะพามาแจ้งความเมื่อวานนี้ว่า

ขณะนี้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา กับด.ช.บี ใน 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, กักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น และพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร พร้อมประสานแม่ของด.ช.บี เข้าร่วมฟังการสอบสวนร่วมกับสหวิชาชีพแล้ว

เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ แม้จะมีพยานบุคคลและหลักฐานอื่นๆ ที่เชื่อว่าเหตุการณ์เป็นไปตามข้อเท็จจริงที่ผู้เสียหายแจ้งความเอาไว้อย่างชัดเจน

พนักงานสอบสวนจึงส่งตัวด.ช.บีไปฝากที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนกรุงเทพมหานคร เพื่อรอส่งสำนวนฟ้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลางรอการตัดสินต่อไป