เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีในโลกสังคมออนไลน์มีการแชร์คลิปวีดีโอของผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวีดีโอที่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถจับภาพชายและกะเทยคู่หนึ่งเดินอยู่ ก่อนที่จู่ๆชายเสื้อดำได้วิ่งปรี่เข้าไปเตะชายชราที่นอนอยู่กับพื้นอย่างจัง 2 ที ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินจากไป กระทั่งชายชราได้สติลุกขึ้นจะเดินหนี กะเทยใส่เสื้อฟ้าที่ใส่ผ้ากันเปื้อนสีเหลืองได้เดินเข้าไปแย่งเอาอะไรบางอย่างจากชายชรา ก่อนที่ชายเสื้อดำจะตามเข้ามาช่วย และได้อะไรบางอย่างและเดินหนีหาย คาดว่าน่าจะเป็นกระเป๋าเงินของชายชราที่โดนทั้งคู่ขโมยไป

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 23 เม.ย. พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.นางเลิ้ง เผยว่า กรณีดังกล่าวเป็นเหตุชิงทรัพย์ เหตุเกิดกลางดึกคืนวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยมี 2 คนร้าย เข้าไปทำร้ายลุง อายุ 71 ปี ที่กำลังนั่งอ่านหนังสือที่หน้าร้านหนังสือ และได้ชิงเอากระเป๋าของลุงไป

หลังจากทราบเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนก็ได้เข้าไปดูที่เกิดเหตุและตรวจสอบจากภาพวงจรปิด ซึ่งได้เห็นพฤติกรรมคนร้ายทั้ง 2 คน อย่างชัดเจน หลังจากนั้นก็ได้ออกสืบสวนติดตามเพื่อจะจับกุม ขณะนี้รู้ตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนแล้ว ตอนนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมหลักฐาน และไปขอศาลให้ออกหมายจับ เพื่อติดตามจับตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่ลุงที่โดนทำร้ายร่างกายกล่าวว่า วันนั้นลุงกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ จู่ๆ ก็ได้มีผู้ชาย 2 คน เดินข้ามมาจากฝั่งตรงข้ามแล้วเข้ามาทำร้าย ตอนนั้นลุงไม่ได้ตั้งตัวเลย โดยเข้ามาเตะแล้วก็ชิงเอากระเป๋าลุงไป ซึ่งในนั้นมีเงินจำนวน 5,000 บาทและบัตรสวัสดิการคนแก่พร้อมบัตรสำคัญอีกหลายอย่าง ซึ่งลุงได้ไปแจ้งความที่ สน.นางเลิ้งแล้ว และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวให้ได้เร็วๆ

 

Cr. ข่าวสด