เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าช่วงนี้มีผู้หวังดีจำนวนมากออกมาตั้งจุดแจกข้าวของแก่ประชาชนเพื่อเยียวยาโควิด 19 ซึ่งบางคนก็ได้ทำเรื่องขออนุญาตต่อเจ้าหน้าที่ บางคนก็มาแจกเลย ซึ่งแบบหลังมักจะมีดราม่าออกมาเนือง ๆ เสมอ เพราะจะมีเจ้าหน้าที่ออกมาห้ามปราม ตามที่เป็นข่าวช่วงหลัง ๆ

ล่าสุด วันที่ 23 เมษายน 2563 มีรายงานว่า มีคลิปคนไร้บ้านคลองหลอดที่สนามหลวง ออกมาโวยวายเจ้าหน้าที่เทศกิจ หลังจากห้ามประชาชนแจกของบริจาค พร้อมกับนำสิ่งของเหล่านั้นโยนทิ้งลงคลอง ซึ่งชาวบ้านก็โมโห วิ่งไล่เตะเจ้าหน้าที่ จนต้องขี่รถมอเตอร์ไซค์หนี

“เขาไล่คนแจกเลย ไม่ให้แจก แล้วมากักรถ กักทำไมพี่ คนอื่นจะแ_กอะไร เช้ามาก็ยังไม่ได้แ_กข้าว น้ำก็ไม่ได้กิน คนมีเงินซื้อน้ำกินได้ คนไม่มีเงินล่ะ แ_กน้ำคลองเหรอ” ชาวบ้านที่มารอรับของรายหนึ่ง กล่าว

หลังจากนั้น กลุ่มชาวบ้านได้บุกสำนักงานเขตพระนคร ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเทศกิจ เพื่อทวงถามสาเหตุไม่ให้แจกอาหารช่วง COVID-19 แต่ไม่มีใครออกรับหน้า เหลือแต่ตำรวจที่มายืนเฝ้าคุมสถานการณ์ พร้อมขู่ว่าถ้าเข้ามาจะถูกจับ ทำให้ทั้งสองฝั่งต่างคุมเชิง สุดท้ายชาวบ้านก็แยกย้ายกลับบ้านไป ทั้งนี้ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับคนไทยทุกๆคนด้วยนะคะ

ที่มา – Amarin TV