เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. เวลาประมาณ 15.30 น. มีรายงานว่าได้เกิดอุบัติเหตุกับรถตู้ของโครงการก้าวคนละก้าว หมายเลขทะเบียน ฮค 5388 กรุงเทพฯ บนถ.พหลโยธิน ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย ห่างจากด่านพรมแดน อ.แม่สาย ซึงเป็นจุดสุดท้ายของโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ซึ่ง อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “พี่ตูน บอดี้สแลม” ได้ปิดท้ายภารกิจวิ่งทางไกล เบตง-แม่สาย ประมาณ 10 กม.
โดยรถยนต์ตู้ของโครงการก้าวคนละก้าวประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถกระบะส่งน้ำดื่ม หมายเลขทะเบียน 81-1421 เชียงราย ทำให้ด้านหน้ารถพังเสียหาย คนในรถยนต์ตู้ซึ่งมีคนขับและคนโดยสารรวม 2 คน โดยคนขับได้รับบาดเจ็บที่ขา

หลังเกิดเหตุ “พี่โด๋ว” มรกต โกมลบุตร ผู้ให้เสียงบรรยายระหว่างไลฟ์ตลอดเส้นทางของ “พี่ตูน” และคณะได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว “รถตู้ “ก้าวคนละก้าว” ชนยับ คนขับขาบาดเจ็บ“ เป็นภาพของ “น้าน้อย” คนขับรถตู้ผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว พร้อมกับข้อความว่า
“ตลอดเส้นทางก้าวคนละก้าว ผมนั่งรถที่น้าน้อยขับประจำ หลังสุดคือน้าน้อยรับเราจากที่พักไปสนามบิน จากนั้นขับออกไปจนเราได้รับข่าวว่าเกิดอุบัติเหตุ ภาพล่าสุดที่ทีมงานส่งมาให้น้าน้อยเป็นอย่างนี้ ขอให้น้าน้อยหายไวๆครับ พระคุ้มครอง…”

ที่มา – new18