เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อคืนวันที่ 20 เม.ย. ร.ต.ท.ไตรวิทย์ แก้วชนะ รอง สว.(สอบสวน)สภ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตหน้าบ้านเลขที่30หมู่ที่ 5 บ้านโนนจาน ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัสและหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอจัตุรัส ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวนรองเท้า ทราบต่อมาชื่อนายพิชิต แปยอ อายุ 43 ปี อาศัยบ้านเลขที่139 หมู่14 ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ สอบถามญาติเล่าว่า ผู้เสียชีวิตไปทำงานก่อสร้างที่ปทุมธานี ก่อนที่จะกลับมาอยู่บ้านเมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นช่วงโควิด-19ระบาดอย่างหนัก

ผู้เสียชีวิตเดินทางกลับมาถึงบ้านซึ่งได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบแล้ว แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมกักตัวอยู่ที่บ้าน ชอบออกมาหาเหล้ากินกับเพื่อนบ้านซึ่งเป็นบ้านหลังที่เกิดเหตุ จนกระทั่งมาพบว่าเป็นศพนอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านของเพื่อนบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบเนื่องจากผู้เสียชีวิตมีลักษณะเข้าเกณฑ์ที่จะเป็นผู้ป่วย

ต่อมาร.ต.ท.ไตรวิทย์ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งจะสอบสวนญาติและเพื่อนบ้านอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนทางด้านแพทย์ยังไม่สรุปว่าเสียชีวิตเพราะป่วยโควิดหรืออยากสุราจนลงแดง โดยจะเร่งนำเลือดและน้ำลายไปตรวจสอบว่ามีผลติดเชื้อไวรัสโคโรน่า(COVID-19)หรือไม่ ขณะที่ ญาติไม่ติดใจอีกทั้งจะเร่งเผาร่างผู้เสียชีวิตในวันพรุ่งนี้เนื่องจากเกรงผู้เสียชีวิตจะติดเชื้ออีกด้วย

 

Cr. ข่าวสด