เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์ซูร์ยาเกอปรี รายงานว่า วา จายา ชายหนุ่มอินโดนีเซีย ได้พบเจอกับประสบการณ์ช็อกหวาดกลัวสุดขีดแบบไม่ทันตั้งตัว และเกือบเอาชีวิตไม่รอด หลังจากที่เขาเกือบถูกงูเหลือมยักษ์พุ่งจะเข้ามางาบ ขณะเดินข้ามถนน งานนี้เรียกได้ว่าหวาดกลัวสุดชีวิต แต่สุดท้ายแล้ว ผลลัพธ์คือนักล่ากลายเป็นผู้ถูกล่าอย่างสยอง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านลากาดี อ.ลาวะ ภูมิภาคมูนาตะวันตก จังหวัดสุลาเวสีตะวันออกเฉียงใต้ ของอินโดนีเซีย โดยในคืนวันที่ 14 เมษายน งูเหลือมตัวหนึ่งกำลังเลื้อยมองหาเหยื่ออยู่ริมถนนลากอสลากาดี

 

 

จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. วา ได้เดินผ่านมาใกล้ และสังเกตเห็นงูขนาดใหญ่มากข้างถนน ซึ่งกำลังจ้องจะกินเขาแล้ว เขาจึงรีบตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านทันที ชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงประมาณ 11 คน รีบแห่เข้ามาดู ทุกคนต่างก็กลัวงูเหลือมยักษ์ แต่ก็ช่วยรุมทำร้ายมันจนตาย ซึ่งเมื่อดูจากซาก พบว่างูใหญ่ดังกล่าวมีรอยแผลถูกฟัน และมีรอยถูกทุบหัว

 

 

เมื่อมั่นใจว่ามันตายแล้ว ชาวบ้านก็ได้แจ้งตำรวจ ซึ่ง อิบตู มูฮัมหมัด รามลิ จากสถานีตำรวจอำเภอมูนา ได้รุดเดินทางมาดูที่เกิดเหตุทันที หลังจากได้รับแจ้งว่างูเหลือมดังกล่าวมีความยาวมากกว่า 8 เมตร “เมื่อทำการวัดดูขนาดดูแล้ว พบว่างูเหลือมดังกล่าวมีความยาว 8.4 เมตร ขนาดลำตัวกว้าง 40 เซนติเมตร งูใหญ่มากแบบนี้สามารถกินเหยื่อขนาดใหญ่ได้อย่างสบาย ไม่ว่าจะเป็นปศุสัตว์ อย่าง วัว หรือ ควาย งูกินคนได้อย่างง่ายดายด้วยเช่นกัน” ร้อยเวร กล่าว ทั้งนี้ ตำรวจได้ขอความร่วมมือให้ชาวบ้านนำซากงูออกไปทิ้งให้ไกลจากถนน เพื่อไม่ให้ผู้ใช้รถใช้ถนน หรือชาวบ้านที่เดินผ่านไปผ่านมาเกิดความตกใจกลัว