เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โจ๋ซ่าท้าพ.ร.ก.ฉุกเฉิน กินเหล้า เล่นสงกรานต์ ที่แท้เป็นลูกชายรองประธาน

สภาอบต.แฉพ่อยังพาลูกพร้อมเพื่อนหนีตำรวจตามจับ แต่ไม่รอดรวบได้

4 คนพบมีฉี่ม่วง 3 คน

จากกรณีที่มีภาพโพสต์ทางโซเชียล มีเด็กวัยรุ่นหลายคนดื่มสุราเล่นน้ำสงกรานต์ ด้วยความสนุกสนานและพูดจา ท้าทาย ไม่กลัวกฎหมายตาม พ.ร.ก ฉุกเฉินของจังหวัดที่ประกาศห้ามเล่นสงกรานต์ และมั่วสุมรวมตัวดื่มสุรา โดยในภาพของการไลฟ์สด ยังมีการโชว์การดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอลล์ และการโชว์การแต่งรถกระบะซิ่ง พร้อมกล่าวคำท้าทายเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมมีการต่อรองว่าไม่มีใครกล้าทำอะไรกับเขาแน่นอน โดยอ้างว่ามีบ้านตำรวจที่อยู่ติดกันแต่ก็ไม่ได้เกรงกลัวใดๆ โดยชายคนดังกล่าวอ้างว่าเป็นลูกจ้างของ อบต.แห่งหนึ่ง ด้วย จนมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 12 เม.ย.จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณถนนเส้นเสลภูมิ ไปคำโพนสูง บ้านหนองฟ้า  ต.นาโพธิ์ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด โดยกลุ่มที่เล่นน้ำดังกล่าวมีนายตี๋ (นามสมมุติ)ลูกจ้างชั่วคราวของอบต.แห่งหนึ่ง ในอ.เสลภูมิ และเป็นลูกชายของนายก้าน (นามสมมุติ) รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่ง ที่นำลูกชายเข้ามาทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว ได้เล่นสงกรานต์ร่วมกับเพื่อนๆ โดยมีการดื่มสุรา ไลฟ์สดทาง facebook ท้าทายแบบไม่เกรงกลัวใคร แม้มีคนจะพยายามห้ามปราม กลับไม่ยอมเชื่อฟังแถมยังท้าทายว่าไม่กลัวกฎหมาย

ทั้งนี้นายตี๋ท้าทาย ว่าตนเองเป็นลูกชายรองประธานสภาอบต.แห่งหนึ่ง ใน อ.เสลภูมิ ที่ใครก็ไม่กล้าแตะต้อง เพราะพ่อเป็นผู้มีอิทธิพล จะทำอย่างไรก็ได้ ล่าสุดฝ่ายปกครองพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสลภูมิ ได้เข้าพบนายชุมพล มาโยธา นายกอบตโพธิ์ทอง เพื่อให้นำไปบ้านหนองฟ้า เพื่อพบกับผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านที่เกิดเหตุ เพื่อจะสอบปากคำนายตี๋ แต่ปรากฏว่าไม่พบตัวและมีรายงานว่ารองประธานสภาอบต. ได้พาลูกชายและเพื่อนๆที่ปรากฏในคลิปหลบหนีไปจากหมู่บ้านแล้ว

แต่ในที่สุดเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมาได้ ประกอบด้วย 1. นายเอมภิราช  แสนสมัคร อายุ  20 ปี 2. นายสามพราน มาโยธา อายุ 23 ปี 3.นายชัยวัฒน์ วันชา อายุ 23 ปี 4. นายชัยพร  บูรณะกิติ อายุ 23 ปี โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา มีการชุมนุมทำกิจกรรมหรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใดๆซึ่งอาจก่อให้เกิดสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตรายหรือโรคระบาดแพร่ออกไป ตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินประกาศจังหวัดร้อยเอ็ด และ พ.ร.บ.โรคติดต่อ และตรวจปัสสาวะเบื้องต้นพบสีม่วง 3 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

**************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก เดลินิวส์)