เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้แต่อดทน “ปารีณา” โพสต์เศร้า หลังฟาร์มไก่ถูกไฟไหม้วอดทั้งหมด

วันที่ 11 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ฟาร์มไก่ ของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โดย ปารีณา ให้สัมภาษณ์ว่า เกิดเหตุไฟไหม้โรงเรือนเลี้ยงไก่ เขาสนฟาร์ม อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ที่กรมป่าไม้และ ส.ป.ก.ได้อายัดไว้ก่อนหน้านี้

ล่าสุด น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ภาพไฟไหม้ฟาร์มไก่ พร้อมข้อความสั้นๆว่า #ได้แต่อดทน ไฟไหม้ฟาร์มไก่

ต่อมา นางสาวปารีณา ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติม ว่า ได้เกิดเหตุไฟไหม้โรงเรือนเลี้ยงไก่ เขาสนฟาร์ม อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ที่กรมป่าไม้และ ส.ป.ก.ได้อายัดไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งตนได้แต่อดทน เพราะไม่สามารถทำอะไรได้ และเข้าพื้นที่ไม่ได้ แต่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่าไฟไหม้ และชาวบ้านได้ประสานรถดับเพลิงมาฉีดน้ำควบคุมเพลิงจนล่าสุดเพลิงสงบแล้ว เบื้องต้นพบว่าไฟได้ไหม้จนได้รับความเสียหาย 1 โรงเรือน และบริเวณรอบโรงเรือน

ส่วนสาเหตุของไฟไหม้ในครั้งนี้นั้น นางสาวปารีณา ระบุว่า ไม่ทราบและไม่อยากจะคาดเดา แต่ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดไฟไหม้ในฟาร์มของตน ส่วนจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจรหรือไม่นั้น ยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะตนได้แจ้งให้หยุดจ่ายไฟไปนานแล้ว ซึ่งขณะนี้ตนได้มอบหมายให้ทนายความเป็นผู้ตรวจสอบเพราะก่อนหน้านี้รถกระบะในฟาร์มได้ถูกขโมยไปด้วย 1 คัน