เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราววิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก หลังเจ้าหน้าที่โพสต์มีพลเมืองดีส่งพิซซ่ามาให้เจ้าหน้าที่ดับไฟฟ้าเชียงใหม่ได้กิน แต่กลับมาไม่ถึงมือ ด้านชาวเน็ตแห่ตามหาพิซซ่าอยู่ไหน

โดยผู้ใช้งานทวิตเตอร์ชื่อ @RedSkullxxx เป็นผู้เผยเรื่องราวดังกล่าว หลังมีเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าที่เชียงใหม่รายหนึ่งโพสต์ขอบคุณพลเมืองดีน้ำใจงามจัดส่งพิซซ่าจำนวนนับสิบกล่องมาสนับสนุนการทำงานให้เจ้าหน้าที่ได้รับประทานกัน แต่ถึงแม้พิซซ่าดังกล่าวจะไม่ได้มาถึงมือเจ้าหน้าที่ที่ทำงานอยู่บนดอยเลย แต่ขอขอบคุณอย่างมากรับรู้ได้ถึงน้ำใจ

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวของได้ถูกเผยชาวโซเชียลต่างพากันสืบหาพิซซ่าดังกล่าวว่าที่แท้แล้วไปอยู่ไหนทำไมไปไม่ถึงเจ้าหน้าที่ ซึ่งก็พบว่าเหตุที่ไปไม่ถึงเพราะมีเจ้าหน้าที่สำนักงานเก็บไว้ให้หัวหน้า ตามที่มีคนมาแสดงความคิดเห็นได้โพสต์ แต่ภายหลังเมื่อเรื่องราวได้ถูกเผยแพร่และถูกแชร์วิจารณ์อย่างหนัก พิซซ่าดังกล่าวก็ได้ถูกนำมาแจกจ่ายทีหลังโดยสำนักงาน

าน เจ้าหน้าที่ดับไฟป่า เจ้าของต้นโพสต์ ได้ออกมาชี้แจงว่า “โพสต์พิซซ่าดราม่า ผมขออนุญาตลบนะครับ มันก็เป็นแค่เรื่องของคนที่ใช้คำพูดผิดๆ ใช้อารมฌ์ส่วนตัวมาทำงานมากเกินไป จนทำให้บางคำพูดออกมาโดยไม่คิด ทางทีมงานขอขอบคุณทุกการสนับสนุนของทุกๆ ท่าน ที่ไปยังคนดับไฟป่าทุกที่ครับ เรายังทำงานกันต่อไป ทั้งทางฝั่งอาสาและเจ้าหน้าที่หลักครับ สู้ต่อไปเพื่อลมหายใจเดียวกันครับ”

ด้านชาวเน็ตที่ได้เห็นเรื่องราวก็ได้เข้าแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กรณีดังกล่าวเป็นจำนวนมากจวกสำนักงานที่จัดการเรื่องดังกล่าวทำให้ของไปไม่ถึงเจ้าหน้าที่ พร้อมต่างตั้งข้อสงสัยเป็นกังวลว่าของบริจาคอย่างอื่นจะถึงมือเจ้าหน้าที่เหมือนกันหรือไม่