เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์ arabnews ของต่างประเทศได้รายงานว่า หญิงขอทานที่ชื่อว่า fatima othman วัย 52 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก่าๆ ที่ถูกจอดทิ้งไว้ในกรุงเบรุต ประเทศเลบานอน ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าเธอเสียชีวิตเนื่องจากหัวใจวายเฉียบพลัน แต่ที่น่าตกใจก็คือ เมื่อตำรวจค้นกระเป๋าของเธอ พบว่าในกระเป๋ามีเงินสดอยู่จำนวน 3,400 บาท หรือราวๆ 109,245 บาท และก็ยังพบสมุดบัญชีเงินฝากที่มีเงินเก็บอีกกว่า 1 ล้านดอลลาร์ หรือราวๆ 32, 131,022 บาทเลยทีเดียว

 

 

ต่อมานายโจเซฟ มูซาเล็ม โฆษกประจำกองกำลังความมั่นคงภายใน ให้สัมภาษ์ณกับนักข่าวว่า การพบเงินสด และสมุดบัญชีธนาคาร ที่มียอดเงินจำนวนมาก เป็นเรื่องที่น่าตกใจมาก และสาเหตุการเสียชีวิตของหญิงขอทาน วัย 52 ปี คนนี้ เป็นเพราะหัวใจวาย รายงานระบุเพิ่มเติมอีกว่า หญิงขอทานคนนี้ เธอโด่งดังมาจากการถ่ายรูป เป็นภาพที่ทหารนายหนึ่งกำลังป้อนน้ำให้เธอดื่ม เนื่องจากเธอใช้มือและขาไม่ถนัดเนื่องจากพิการ จนทหารคนดังกล่าวได้รับคำชื่นชมว่าเป็นคนมีเมตตา และมนุษยธรรม

 

 

เขาเล่าต่อว่า มีชาวเน็ตจำนวนมาก ล้อเลียน กับความรวยของหญิงพิการ โดยบอกว่า อาชีพขอทานเป็นอาชีพที่รวย ผมรู้จักเธอมากกว่าคนอื่น เธอนั่งอยู่บนฟุตบาท มือและขาของเธอพิการ แต่เธอไม่เคยร้องขอ มีแค่สายตาของผู้คนที่ผ่านไปผ่านมา ไม่แปลกใจที่ไม่มีใครสงสาร

 

 

หรือช่วยเหลือเธอ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมพึ่งเห็นเธอนั่งอยู่ถนนใกล้กับตลาด ใบหน้าที่เคยยิ้มกลับหายไป เห็นแต่ริ้วรอย และผมที่ขาวหงอก ผมวางเงินบนตักของเธอเหมือนที่เคยทำทุกๆวัน  เธอหยิบเงินนั้นมาด้วยฟันของเธอ และใส่ในถุงสีดำที่เปิดเอาไว้ ภายหลังต่อมามีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้สืบหาบ้านของเธอ จนพบว่าเธออยู่ที่เมือง แห่งหนึ่งในภาคเหนือของเลบานอน เธอมีแม่ และพี่-น้อง รวมทั้งหมด 8 คน โดยที่ทุกคนไม่เคยมีใครรู้เรื่อเงิน จนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แม่ของหญิงขอทานก็ได้นำร่างของเธอไปฝังไว้ที่หมู่บ้านแล้ว

 

 

 

ที่มา www.arabnews.pk / www.dailymail.co.uk