เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปู่-ย่า…!! ร้อง “ปวีณา” หลานพิการ ถูกพ่อแท้ๆข่มขืน เพิ่งพ้นคุกคดีฆ่าโหดแล่เนื้อ

เมื่อวันที่ 6 เม.ย. นางปวีณา หงสกุล ปธ.มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า ได้มีปู่-ย่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ซึ่งพิการจากโรคโปลิโอ อาศัยอยู่ จ.สงขลา ร้องขอความช่วยเหลือมูลนิธิว่า นายบี (นามสมมุติ) ลูกชายติดยาเสพติดจนมีอาการประสาท และได้ข่มขืนลูกสาวพิการเป็นประจำ

แฉเพิ่งพ้นคุกข้อหา ฆ่าแล่เนื้อ-ข่มขืน

หลังรับเรื่อง มูลนิธิปวีณาฯได้โทรสอบถามญาติ น.ส.เอ ทราบว่า นายบี ได้ข่มขืน น.ส.เอ หลายครั้งแล้ว จน น.ส.เอ กลัวตัวสั่นตลอดเวลา เพราะ นายบี มีพฤติกรรมโหดร้ายเคยถูกจำคุกข้อหา ฆ่าและแล่เนื้อผู้ชาย และข่มขืนแฟนของผู้ตายจนถูกจำคุก 13 ปี มาก่อน แต่เมื่อออกจากคุกมาประมาณ 2 ปี พฤติกรรมไม่เปลี่ยน

โดยครั้งล่าสุด น.ส.เอ ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจนญาติข้างบ้านได้ยินวิ่งมาช่วย และเป็นจังหวะที่ปู่-ย่ากลับมาพอดี ซึ่งนายบีพยายามจะใช้มีดทำร้ายและฆ่าทุกคน ปู่-ย่า และญาติต้องพา น.ส.เอ หนีออกมาอยู่บ้านญาติที่อยู่ติดกัน ก่อนแจ้งมูลนิฑิขอความช่วยเหลือ

นางปวีณา จึงได้ประสาน พ.ต.อ.เอกณรงค์ สวัสดิกานนท์ ผกก.สภ.เมืองสงขลา ให้เข้าช่วยเหลือทันที โดยทาง พ.ต.อ.เอกณรงค์ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ นำกำลังเข้าไปที่บ้านนายบี พร้อมจับกุมตัวในข้อหา เสพยาเสพติด ก่อนขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสงขลา เพื่อออกหมายจับข้อหา ข่มขืนลูกตนเอง

พร้อมกันนี้ หน่วยงารพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด ได้นำ น.ส.เอ เข้าตรวจร่างกายฟื้นฟูสภาพจิตใจ และมูลนิธิจะติดตามให้ความช่วยเหลือน.ส.เอ ต่อไปจนกว่าจะดำเนินชีวิตได้อย่างเป็นปกติสุข

 

**************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก ข่าวสด)