เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ท้องฟ้า สีคราม” ได้โพสต์ภาพแฉ การทำงานของบริษัทขนส่งพัสดุเอกชนเจ้าดัง หลังเธอส่งสินค้าให้ลูกค้า แต่นานผิดปกติ จึงเดินทางไปเอาสินค้าด้วยตัวเองที่คลังสินค้าหนองแขม เพื่อไปส่งให้ลูกค้าอีกที

เตือนใครส่งมาฝั่ง หนองแขม บางแค บางหว้าแถบฝั่งธน. โดยเฉพาะบางแวกทางพนักงานแจ้งว่าไม่มีใครเข้ามารับสินค้าที่คลังเพราะพนักงานลาออกทั้งหมด สภาพคลัง หนองแขม 1 ใน 10 กอง เหมือนขยะเลย ที่ส่งมาจากสมุทรสาคร แล้วมาแยกสินค้าที่นี้ ตอนนี้คือเละมาก พนักงานลาออกหมด

ใครที่ส่งมาหาลูกค้าแถบฝั่งธนคือเละมากหาของไม่เจอค่ะ ต้องขนพนักงานมาช่วยรื้อ เค้ารื้อกันตั้งแต่ตี 1. สรุปคือมีปัญหาเรื่อง พนักงานลาออกหลายสาขาค่ะ ปิดข่าวค่ะ ว่าไม่หยุดที่แท้คือให้พนักงานทำกันเองสายด่วน1217 ระบบปิด

ปล.คือทำไมพนักงานตามช้อปหวงเบอร์คลังสินค้ามากเลยถ้าทางช๊อปให้เบอร์คลัง พวกเราจะได้ไปตามสินค้ากันเองแต่นี่หวงเบอร์มาก โดยไม่คำนึงถึงความเสียหายของร้านค้าไม่คำนึงถึงความเสียหายของผู้บริโภค ดิฉันต้องการให้พนักงาน อ่านตรงนี้นะคะ รบกวนช่วยปรับปรุงสถานการณ์แบบนี้ทุกคนต้องการเงินเพราะบางคนส่งสินค้าเป็นเก็บปลายทางเค้ารอเงินเข้าบัญชีเขาแต่ ไม่สนใจอะไรเลยโทรไป 20 สายก็อ้างว่ายุ่ง

ล่าสุด เฟชบุ๊กเพจ Kerry Express Thailand โพสต์ข้อความระบุว่า แถลงการณ์ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เรื่อง การจัดส่งพัสดุในช่วงประกาศ พรก.ฉุกเฉินเนื่องมาจากการประกาศพรก.ฉุกเฉินทำให้ปริมาณความต้องการของลูกค้าในการส่งพัสดุที่เพิ่มมากขึ้น

โดยจำนวนการจัดส่งพัสดุของบริษัทฯ ในช่วงนี้ ได้เพิ่มสูงขึ้นกว่าเท่าตัวจากการจัดส่งในช่วงเวลาปกติ จึงส่งผลกระทบโดยตรงต่อการ จัดลำดับเส้นทางการจัดส่งพัสดุของเรา อีกทั้งกับการดำเนินงานที่ต้องคำนึงถึงมาตรการการควบคุมการคมนาคมในแต่ละพื้นที่ ส่งผลให้รถส่งสินค้าต้องใช้เวลานานกว่าปกติในการจัดส่งสินค้าไปยังปลายทาง