เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 5 เม.ย. มีชาวบ้านร้องขอให้ช่วยหญิงพิการอายุ 19 ปี ในพื้นที่ หมู่ที่ 8 ต.ถ้ำวัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ถูกเพื่อนบ้านข่มขืนนานนับปี เคยเข้าแจ้งความใว้ที่ สภ.อำเภอหนองบัวแดง โดยหญิงพิารคนดังกล่าว อาศัยอยู่กับตาและยาย เมื่อสอบถามไปยังผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองได้อยู่บ้านลำพังมาตลอด โดยเฉพาะเวลากลางวันซึ่งตากับยายเดินทางไปทำสวนทำไร่ ส่วนพ่อแม่ของตนอยู่ที่ทุ่งนา ไม่เข้ามาบ้าน

เมื่อช่วงปลายปี 61 ตนอยู่บ้านตามลำพัง จนกระทั่งมีผู้ก่อเหตุปีนเข้ามาในบ้าน ก่อนข่มขืนตนจนสำเร็จความไคร่ หลังจากนั้นเลื่อยมาชายคนดังกล่าวก็เข้ามาข่มขืนตนเลื่อยมา จนกระทั้งประจำเดือนของตนไม่มา ตนจึงได้ออกไปบอกพ่อที่ทุ่งนา ก่อนที่พ่อจะทราบแล้วพาเข้าแจ้งความ

 

ผู้เป็นยายเล่าว่า ในช่วงตอนกลางวันตนไม่ค่อยที่จะได้อยู่กับหลาน ซึ่งตนได้ปล่อยให้หลานพิการตั้งแต่กำเนิดอยู้บ้านลำพังและไม่คิดว่าจะมีใครเข้ามาทำร้ายหรือข่มขืนหลานของตน จนกระทั้งหลานไปบอกพ่อที่ทุ่งนา พ่อเลยพาลูกสาวมาบอกยายและเข้าแจ้งความดังกล่าว

พ.ต.ต.วิฑูรย์ พาพลงาม สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอหนองบัวแดง ได้ลงบันทึกประจำวันใว้เป็นหลักฐาน พร้อมได้ส่งเอกสารให้กับผู้เสียหายเข้าตรวจร่างกาย พร้อมทั้งตรวจว่ามีการตั้งครรภ์อย่างที่ผู้เสียหายเล่าหรือไม่ หากผลการตรวจออกพบว่าผู้เสียหายถูกข่มขืนจนตั้งครรภ์ ก็จะเชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

Cr. ข่าวสด