เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มแกร็บระทึก! เล่าประสบการณ์เตือนภัย เพื่อร่วมอาชีพ เจอลูกค้าฝากซื้อออย นอนอ่อยแก้ผ้า สุดสยิว อ้อนวอนขอให้กดยกเลิกงาน

ชาวเน็ตมีการแชร์โพสต์เตือนภัยจากหนุ่ม แกร็บฟู้ด รายหนึ่งหลังจากที่ไปพบกับเหตุการณ์ที่ลูกค้ามีท่าทีแปลกๆ ไม่เหมือนลูกค้ารายอื่นทั่วไป โดยได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า

Grab food หรือ Grab sex วะเอาดีๆ !! ลูกค้าสั่งซื้อของ และนี่ก็ซื้อให้เรียบร้อย แต่พอเปิดห้องเข้าไป เห้อออออ ฟิวนัดมีอะไรกันก็มาจ้า ใครทำอาชีพนี้ก็ระวังตัวกันดีๆนะครับ ผู้ชายหรือผู้หญิงก็เถอะครับ เพิ่มเติมนะครับก่อนที่ผมจะโพสต์คือ เสียความรู้สึกอะครับ คืองานนี้เป็นงานแรกของวันแล้ววันนี้ได้งานน้อยมาก ผมเลยรับงานเค้าก็ฝากซื้อตามข้อความนั่นแหละ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

ล่าสุด (3 เมษายน 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี สัมภาษณ์หนุ่มแกร็บฟู้ดเจ้าของเรื่อง เปิดเผยว่า ตนขี่แกร็บฟู้ดใน จ.อุดรธานี วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 17.30 น. ระบบแจ้งว่ามีลูกค้าสั่งอาหาร จึงตกลงกดรับงาน แต่ระหว่างนั้นลูกค้าส่งข้อความมาฝากซื้อออยล์ทาผิว แต่ตนไม่ทราบว่าจะให้ซื้อยี่ห้ออะไร จึงให้ลูกค้าถ่ายรูปส่งมาให้ดู แต่ลูกค้าบอกให้ไปดูที่ห้อง ตนคิดว่าจะเสียเวลาจึงบอกให้ลูกค้าถ่ายรูปมา ปรากฏเขาถ่ายติดเป้ามาด้วย แต่ใส่กางเกงในอยู่

ตอนเห็นรูปก็เอะใจ คิดว่าทำไมลูกค้ากล้าถ่ายอย่างนี้ แต่ตอนนั้นคิดว่ารับงานแล้ว ถ้ากดยกเลิกงานก็จะเสียประวัติ จึงคิดว่ารีบส่งให้ลูกค้าดีกว่า แต่ลูกค้าไม่ลงมาด้านล่าง จึงคิดว่าลูกค้าคงกำลังอาบน้ำหรือทำอย่างอื่นอยู่ ตนจึงขึ้นไปที่ห้อง แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปเห็นลูกค้านอนใช้ผ้าปิดตาและใส่กางเกงในตัวเดียว ทาออยล์ที่ท้องและที่เป้ากางเกง ตอนนั้นตกใจมาก และรีบหยิบโทรศัพท์ถ่ายรูปไว้ได้

ที่ผ่านมาตนไม่เคยเจอเคสแบบนี้ เหมือนลูกค้ามีอารมณ์อะไรหรือไม่ ระหว่างที่ส่งของ ลูกค้าก็จ้องมองที่เป้ากางเกงตนตลอดเวลา ตนจึงใช้มือปิดไว้และรีบส่งของให้เสร็จ จากนั้นจึงไลน์ไปหารุ่นพี่ที่เคยขี่แกร็บฟู้ดมาก่อน ถามว่าเคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้หรือไม่ พี่ ๆ บอกว่าไม่เคยเจอ ตนจึงตัดสินใจนำเรื่องมาโพสต์เป็นอุทาหรณ์ให้คนอาชีพเดียวกัน ว่าไม่ควรขึ้นไปส่งของถึงห้องลูกค้าและต้องมีสติเสมอ

อย่างไรก็ตาม อยากให้คนขับแกร็บและลูกค้าระมัดระวัง และคิดถึงผลที่จะตามมา หากเหตุการณ์แบบนี้เกิดกับคนขับแกร็บผู้หญิง อาจเกิดเรื่องไม่ดีได้ เพราะผู้หญิงคงสู้แรงผู้ชายไม่ไหว

ขอบคุณ รายการทุบโต๊ะข่าว